Tử vi ngày 26/12/2017 thứ ba của tuổi Thìn
Tuổi Thìn có một ngày thứ ba thắng lợi về sự nghiệp, gặt hái về tài lộc. Bản mệnh làm gì cũng gặp may mắn, đầu tư vào đâu cũng sinh lời, thậm chí mua vé số cũng có thể trúng giải nhỏ nào đó.

Nhân đà đường quan lộc vụt sáng, bản mệnh nên mở rộng các mối quan hệ, tạo bước đà thuận lợi cho con đường tiến thân sau này. Nếu cần thiết, bạn có thể bỏ tiền túi mời mọi người ăn uống, tăng cường tình cảm.

Tình cảm lý tưởng, nụ cười thường trực trên môi bạn đã minh chứng cho tất cả. Bạn có một ngày đầu tuần phơi phới, có nhiều niềm vui, nhất là về phương diện tình cảm. Do đó, nếu còn độc thân, bạn cũng đừng lo lắng quá nhiều.

Con số may mắn: 0, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Xem thêm:
 Tử vi ngày 26/12/2017 thứ ba của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thường khá nóng nảy, tính cách này đôi khi làm hỏng chuyện. Sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong hôm nay có nhiều sự biến động, công việc nhiều, áp lực và nhiều rắc rối. Thay vì bình tĩnh giải quyết thì bạn lại cứ hấp tấp vội vàng, khiến mọi chuyện ngày càng trở nên bung bét hơn.

Công việc không tốt nhưng chuyện gia đình của bản mệnh nữ trong ngày hôm nay lại khá ổn. Con ngoan, vợ chồng hạnh phúc, bản mệnh sẽ cảm nhận tình yêu thương, không khí vui vẻ, đầm ấm. Tuy nhiên, bản mệnh nữ cần dịu dàng hơn, bản mệnh nam cũng nên bớt hung hăng.

Ngày hôm nay, bạn nên để ý tới các chứng bệnh như ho khan, ho nhiều, ho có đờm, tức ngực, khó thở… Không nên thức khuya, tắm muộn và uống nhiều rượu bia, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hệ thần kinh.

Con số may mắn: 1, 4, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Sửu

Nguồn: linksopcast.com.vn tổng hợp