Ngay trong trận trước tiên của Premier League mùa giải 2016/17, những khán giả Arsenal đã la ó, nhiếc mắng và yêu cầu HLV Arsene Wenger từ nhiệm. tuồng như thất bại với ty so bong da 3-4 trước Liverpool như giọt nước tràn ly, làm họ ko còn sở hữu thể kiên nhẫn.

CĐV Arsenal đòi sa thải Wenger

Ở mùa giải trước, nếu như phải mất tận 35 vòng, những tờ giấy mang nội dung đả kích Arsene Wenger mới xuất hiện trên những khán đài Emirates. thời giờ đây chưa đầy hết trận đầu tiên, nó đã xuất hiện mang nội dung dị biệt hơn. Cụ thể, 1 số CĐV bongdaso bên phía đội chủ nhà đã giơ cao biểu ngữ “TIỀN CỦA TÔI Ở ĐÂU?”, để nhắm về phía HLV Arsene Wenger.

Rõ ràng khi đã chấp nhận móc ví giành lấy tấm vé đắt đỏ nhất xứ sở Sương mù để vào sân Emirates khích lệ, NHM đội bóng đỏ-trắng với quyền đòi hỏi đội nhà tích cực bổ sung nhân sự hơn là một kỳ chuyển nhượng êm đềm. chẳng những vậy sau khi Arsenal bị Liverpool ngược mẫu ở hiệp đấu thứ 2, người ta còn phát hiện một CĐV to tuổi ngồi ngay phía sau cabin huấn luyện đứng lên, chỉ tay thẳng về phía ông thầy người Pháp để chửi bới.

Trên khắp những trang mạng phường hội, làn sóng kêu gọi sa thải Arsene Wenger thậm chí còn dữ dội hơn. Sự chỉ trích đa dạng đến mức mà cụm trong khoảng “SA THẢI WENGER” đã trở nên “hot trend” (từ được san sẻ nhiều nhất) trên trang Twitter. Đây quả tình là thực trạng đáng buồn của đội chủ sân Emirates trong khi mùa giải đã bắt đầu, nhưng CLB của họ vẫn rối ren, bất ổn.

Hãy xem, “bom tấn” giá trị 35 triệu bảng Granit Xhaka chỉ để lại ấn tượng bằng 6 pha phạm lỗi, còn lại mất hút nơi tuyến giữa… khi mà chậm triển khai, dù chơi trên sân nhà và dẫn trước ở phút 31, nhưng Arsenal lại bị Liverpool ngược loại thắng lại 4-3. Chưa hết, vấn nạn chấn thương của họ lại thêm nặng nài khi bộ đôi Aaron Ramsey và Alex Iwobi đều phải thập thễnh rời sân sớm. Cần biết rằng, trước chậm tiến độ HLV Wenger cũng đã mất Per Mertesacker, Gabriel và Laurent Koscielny vì lý do tương tự.