Cùng xem bói ngày sinh dự đoán ngay tử vi tuổi Tý ngày hôm nay 2/11/2018. Giúp bạn hiểu rõ hơn về vận trình thay đổi trong ngày của người tuổi Tý về công việc, sức khỏe, tài lộc, may mắn và nhiều mối quan hệ trong cuộc sống của họ.

Chi tiết tử vi người tuổi Tý ngày 2/11/2018

Tử vi hôm nay cho thấy không chỉ tuổi Tý bỗng cảm thấy gần gũi hơn với mọi người xung quanh mà mọi người cũng có cảm nhận tương tự với bạn. Có vẻ đây là một cơ hội tốt để bạn cải thiện mối quan hệ với người khác.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/11/2018 cho biết vì ngũ hành tương xung nên sức khỏe của tuổi Tý không ổn. Đặc biệt nên lưu ý tới thận, vì hoạt động kém nên có hiện tượng đau thắt lưng, tiểu khó, tiểu đêm, ngoài ra nó còn ảnh hưởng tới khả năng sinh lý của bản mệnh.

Sự nghiệp của bản mệnh cũng không được suôn sẻ như bình thường, chịu áp lực trong một thời gian dài khiến bạn rất dễ bị gục ngã. Công việc không được tốt lắm, một phần là do sức khỏe không tốt làm giảm hiệu suất làm việc, phần vì con giáp này vẫn chưa có định hướng, mục tiêu phấn đấu rõ ràng

Bù lại chuyện tình cảm tốt đẹp nhờ ngũ hành tương sinh, các cặp đôi yêu nhau lâu ngày có thể tính chuyện hôn nhân đại sự, về ra mắt gia đình hoặc nâng cấp mối quan hệ. Trong khi đó người độc thân cũng có sức hút với người khác giới nên khả năng thoát ế là rất cao.

– Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp mưu sự còn nhiều bất lợi không nên tiến hành. Không nên di chuyển, đi xa bất lợi, gặp chuyện phiền lòng. Tiền bạc khó kiếm. Xem thêm tử vi 2019 của người Giáp Tý bước sang năm tới sẽ có sự thay đổi gì về vận mệnh.

– Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày có nhiều sự bận rộn về công việc cũng như về tình cảm của gia đạo, người thân, bè bạn. Tài lộc không tốt, nếu có cũng dễ hao.

– Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Có nhiều sự xoay chuyển, thay đổi bất ngờ, hoặc ngày gặp nhiều áp lực về công việc, hoàn cảnh gây ra. Mọi việc tiến hành đều phải có sự cẩn trọng và kiên nhẫn.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Tử vi 12 con giáp cho thấy ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, có tin xa. Trong công việc mưu sự còn nhiều bất lợi không nên tiến hành, hoặc làm việc trong sự cẩn trọng. Không nên di chuyển, đi xa bất lợi, gặp chuyện phiền lòng.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động, dễ bị vướng mắc, lôi thôi. Có nhiều sự xoay chuyển, thay đổi bất ngờ, hoặc ngày gặp nhiều áp lực về công việc, hoàn cảnh gây ra.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị