Cùng xem bói tử vi để bết vận trình thay đổi vào thứ 7 ngày 27/10/2018 của hai cung hoàng đạo Bảo Bình và Song Ngư. Xem tu vi hai cung này có gì thay đổi trong công việc sức khỏe, tình duyên trong ngày cuối tuần.

Tử vi cung Bảo Bình thứ 7 ngày 27/10/2018

Bảo Bình hôm nay sẽ làm được những gì mình muốn, giành được thành công như mong đợi. Bạn có nhiều kế hoạch trong tương lai chưa làm được, nhưng trong ngày thứ 7 này, mọi chuyện sẽ suôn sẻ ngoài tưởng tượng của bạn.

Về phương diện tình cảm không có dấu hiệu khởi sắc nhưng cũng không đến nỗi tệ. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn giữ ở mức bình thường, không có sự đột phá. Bảo Bình mệt mỏi vì chuyện tình cảm khi bị gia đình ngăn cấm mối quan hệ này. Cố gắng giải thích bằng mọi giá rồi mà người ấy cũng không thực sự muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa.

Hôm nay đi đâu Bảo Bình cũng nên mang theo một chiếc đồng hồ để tránh nhầm lẫn về thời gian. Đồng hồ không chỉ giúp bạn xem giờ giấc chuẩn xác mà còn là vật phẩm may mắn mang tới niềm vui, sự hanh thông cả ngày.

Sức khỏe không ổn lắm, nhất định phải chăm lo bản thân mình thật tốt. Tình cảm của bạn và người ấy đã ảnh hưởng rồi thì phải để cho mình thật đẹp, thật lộng lẫy đi nhé.

Tiền bạc hanh thông, cần phải có gắng tiết kiệm một khoản nhé. Xem thêm bói ngày sinh để hiểu rõ hơn về cung Bảo Bình.

Tử vi cung Song Ngư thứ 7 ngày 27/10/2018

Tử vi ngày 27/10/2018 của Song Ngư vận trình ổn định, tài vận không tốt lắm, có thể có khoản chi bất ngờ. Ví dụ như đi chơi với bạn bè ngẫu hứng lên mùa đồ không có giá trị sử dụng hay mua một món đồ xa xỉ mà không hề suy nghĩ.

Thứ bảy Song Ngư cảm thấy vô cùng cô đơn, dù xung quanh vẫn có gia đình và bạn bè ở bên. Thế nhưng bạn vẫn khao khát có được một người chia sẻ tình cảm với mình, để bạn có thể sống trong những cảm xúc mãnh liệt nhất về tình yêu.

Trong công việc, bạn thể hiện mình là một người thông minh và quyết đoán. Công việc được tiến hành rất tốt nhờ bạn biết cách xử lý những rắc rối nảy sinh rất hiệu quả. Tuy nhiên, chòm sao này cần học cách để duy trì các mối quan hệ xã giao thật tốt đẹp, nó sẽ có lợi cho công việc của bạn đó.

Tài vận của Song Ngư trong 24 giờ tới cũng khá viên mãn. Các công việc tay trái đem lại nguồn lợi nhuận “khủng” khiến nhiều người ghen tị. Tiền bạc hanh thông, cứ mạnh dạn mà chi tiêu đi.

Tình yêu như ý, cần phải cố gắng chăm sóc người ấy thật tốt vào nhé. Nếu như người ấy lơ là tình cảm của bạn thì cũng cần phải nhắc nhở. Thẳng thắn trong tình yêu là điều tốt.

Nguồn: https://linksopcast.com.vn/