Vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2018 nữ mạng. Cùng xem tu vi 2018 cho tuổi Nhâm Ngọ nhé

Xem tử vi Nhâm Ngọ 2018 nữ mạng, Quý Cháu gặp Sao Thái Bạch chiếu mạng có phần khó khăn về tài chánh. Đang sống trong vòng tay của cha mẹ phải nên cần kiệm, đừng đòi hỏi, đua đòi theo chúng bạn, thì việc học hành cũng không mấy trở ngại. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Mộc Quý Cháu nên cẩn thận phòng tai nạn phạm thân.

Tử vi nữ Nhâm Ngọ năm 2018 cho biết Với Hạn Thiên la, tinh thần vấn vương nhiều chuyện khiến cho việc học dễ bị phân tâm, mọi việc khó được như ý.
Về tình cảm Quý Cháu còn trẻ, hoàn toàn bất lợi khi đi vào đường tình, rất dễ hỏng cuộc đời, đánh mất tương lai. Nên tự chế, cố gắng giữ gìn trong quan hệ lứa đôi.

tu-vi-nham-ngo

Đa phần, tuổi Quý Cháu không được ấm êm trong tuổi thơ, nhưng nên cố gắng học hành, ít ra cũng qua hết bậc trung học rồi muốn tự lực, tự cường, cũng gọi là tạm “đủ lông đủ cánh” để bay nhảy với đời.

Đại Hạn 10 năm, đáo Cung Tuất, có Tứ linh Cách, nên tốt về nhiều phương diện, nhưng với Quý Cháu chỉ có việc học là quan trọng hơn hết, sẽ có kết quả tốt.
Tử Vi Nhâm Ngọ Nữ Mạng 2018 là một phần trong tử vi trọn đời của quý bạn. Tất cả mọi điều tốt xấu trong năm Mậu Tuất đều được diễn tả trong tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2018 nữ mạng của quý bạn. Bây giờ quý bạn đã biết được mình nên hay không nên làm gì, đồng thời quý bạn cũng có thể tham khảo các phương pháp giải hạn, kích phong thủy cũng như cải vận mệnh của mình.

"Xin lưu ý, các thông tin được cung cấp đã được tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn khác nhau, và chỉ nên được coi là tài liệu tham khảo."