Conte quyết mua Lulaku

Theo các chuyen gia nhan dinh bong da cho hay, Chelsea vấp phải vô vàn khó khăn trên thị trường chuyển nhượng. Các đối tác hỏi mua Diego Costa không muốn trả giá cao trong khi những mục tiêu mà Conte nhắm đến luôn được định giá “trên trời”. Mặc dù vậy, Conte vẫn được Chủ tịch Abramovich tin dùng và thậm chí trao 200 triệu bảng để mua sắm.
Để thể hiện quyền lực, Conte nhất quyết đẩy Costa khỏi Stamford Brigde.

Mourinho đau đầu vì tour du đấu quá xa
Ngày 10/7 tới, thầy trò Mourinho sẽ bắt đầu di chuyển đến Mỹ. Sau 5 ngày hội quân rèn luyện thể lực sau 1 tháng xả hơi, bầy “Quỷ đỏ” sẽ chơi trận đầu tiên trong tour du đấu hè 2017 với LA Galaxy. Trận đấu này diễn ra tại California. 2 ngày sau, MU gặp Real Salt Lake tại Utah. Ngày 21/7, thầy trò Mourinho đụng độ Man City trong trận derby Manchester ở Texas.
Ngày 24/7, MU trở lại California cho trận đấu “tiền Siêu cúp châu Âu” với Real Madrid. 3 ngày sau, “Quỷ đỏ” quyết đấu với Barcelona ở Maryland.

Michael Kean chính thức gia nhập Everton

tin tuc bong da moi nhat cho biết, tài năng trẻ xuất thân từ lò đào tạo Carrington, Michael Keane vừa gia nhập Everton từ CLB Burnley với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Trong thương vụ này, MU nhận được 5 triệu bảng nhờ ký kết điề khoản với Burnley khi bán cầu thủ này năm 2015 với mức phí vỏn vẹn 2 triệu bảng.

Người giàu cũng khóc
Sir Alex từng chỉ trích cái cách Man City xây dựng thành công. Ở thời điểm mới trỗi dậy, nhờ nguồn lực tài chính tưởng chừng vô tận của các ông chủ Ả-rập, Man xanh ném vào thị trường chuyển nhượng những quả bom tiền. Trong mắt “Ông già gân”, Man City chỉ là “gã hàng xóm ồn ào”.

>>> Đón xem giải qun vt đang được diễn ra trên thế giới