HLV Zinedine Zidane khẳng định Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đã hồi phục 100% và sẵn sàng xuất trận trước Man City đêm nay.

Xem thêm:  Hiện nay khoa học đã nghiên cứu ra thuoc hepcinat  – đây là thuốc chữa bệnh viêm gan C hiệu quả từ nọc độc bọ cạp và thuốc synacthen– thuốc chống phù não

Ronaldo bị chấn thương ở phút cuối trận thắng Villarreal hồi giữa tuần trước, trong khi Benzema phải rời sân ngay từ cuối hiệp 1 trận đấu với Rayo Vallecano cách đây ít ngày. Tuy nhiên, cả 2 đều kịp thời bình phục và sẵn sàng thi đấu bán kết Champions League với Man City.

Trong buổi họp báo truc tiep bong da trước trận đấu, HLV Real Madird, Zidane khẳng định: “Tôi nghĩ họ đã bình phục 100%. Hôm nay, họ rất khỏe mạnh”.

“Họ là những cầu thủ có ý thức chăm sóc bản thân rất tốt. Tôi nghĩ cả 2 đều sẵn sàng ra sân”.

“Buổi tập luyện the thao vào chiều thứ 2 là chìa khóa quyết định. Nhưng tôi tin tưởng họ có thể xuất trận”.

Việc Ronaldo và Benzema đồng loạt bình phục là thông tin không thể vui hơn với Zidane. Đơn giản vì bộ đôi này chính là những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid kể từ đầu mùa giải.

Ronaldo đã có 47 bàn thắng, trong đó có 16 bàn tại Champions League. Benzema kém hơn nhưng cũng có 27 bàn (4 bàn tại Champions League).

  • Xem thêm Tường thuật trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất từ trường quay.

Báo thể thao Việt Nam