Trong trận tái đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy chiều 14/12, thầy trò HLV Toshiya Miura chiu thua 0-1 trước JFL Selection.

JFL Selection là tập hợp các cầu thủ hay nhất từ 16 đội đang chơi ở hạng tư Nhật Bản. Cách đây hai ngày thầy trò Miura thất bại với ket qua bong da truc tuyen 0-4 trước đội bóng này.

van toan
Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất trận.

U23 Việt Nam sớm có cơ hội trong trận đấu hôm nay. Phút thứ ba, Văn Toàn băng xuống từ đường chọc khe của đồng đội, nhưng dứt điểm thiếu quyết đoán trong tư thế đối mặt với thủ môn đội khách.

Tình huống này là cơ hội ngon ăn nhất mà hai đội tạo ra trận này. Trong thời gian còn lại của trận đấu, cả chủ lẫn khách đều thi đấu ngang ngửa theo chiều… nhạt nhoà. Bàn thắng duy nhất của JFL Selection đến vào phút thứ 79, từ một cú sút ngoài vòng cấm đẹp mắt của Sugai Shinya.

->> Xem Livescore, cập nhật kết quả bóng đá

Vì là trận đấu tập, HLV Miura liên tục đưa ra những sự thay đổi nhân sự. Công Phượng không đá chính, mà vào sân từ cuối hiệp một nhưng cũng không thể hiện được nhiều. U23 Việt Nam chơi tấn công đơn giản, chủ yếu là các pha chồng biên vì tuyến giữa của JFL Selection đá rất tốt. Thua kém về thể hình, dĩ nhiên, U23 Việt Nam không thể chiến thắng trong những pha lật cánh. Ngoài ra, các học trò của Miura cũng thua kém về sức rướn nên khó tranh chấp bóng với đối thủ.

Dù chỉ thi đấu ở hạng tư Nhật Bản, các cầu thủ JFL Selection thi đấu máu lửa, nhiều lần có những pha cản phá quyết liệt khi các cầu thủ Việt Nam đi bóng. Trên khán đài, các CĐV của đội bóng này, dù chỉ gồm tám người vẫn tạo được không khí sôi nổi, ca hát, reo hò từ đầu trận đến cuối trận. Tất cả tạo nên bộ mặt trái ngược với CĐV đội chủ nhà.

Sau trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu với CLB hạng nhì Nhật Bản Cerezo Osaka vào ngày 17/12.

->> Thông tin chi tiết về lich thi dau hom nay của tất cả các giải đấu