Khó ai có thể tin sự bế tắc CR7 vừa thể hiện trong 90 phút trước Chievo. Dưới đây là một số điểm nhấn của trận đấu.

Can mở tài khoản

Theo nhan dinh bong da khi chuyển đến Ý hè qua từ Liverpool, HLV Max Allegri không thật sự tin dùng tiền vệ người Đức trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên ở 5 trận Serie A gần nhất, Can đã được ông thầy người Ý trọng dụng với 4 lần góp mặt trong đội hình xuất phát.

Pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 vừa qua là bàn đầu tiên Emre Can ghi được trong màu áo Juve. Ngôi sao 25 tuổi đánh dấu cột mốc đáng nhớ bằng màn ăn mừng vô cùng phấn khích.

Ngày đáng quên của Ronaldo

Cả trận Ronaldo tung ra 8 cú sút nhưng chỉ 2 trong số này đi trúng đích. Tiền đạo 33 tuổi là cái tên Juve mất bóng nhiều nhất trên sân và còn bỏ lỡ quả penalty ở phút 51.

Điểm nhấn Juventus 3-0 Chievo: Đâu là Ronaldo
Điểm nhấn Juventus 3-0 Chievo: Đâu là Ronaldo
 Sau bàn thắng quyết định mang về Supercoppa Italiana cách đây 5 ngày, tất cả kỳ vọng CR7 sẽ lần đầu phá lưới Chievo, điều anh chưa làm được ở giai đoạn lượt đi. Không thể đánh bại thủ thành Stefano Sorrentin, Ronaldo đã bị Fabio Quagliarella (Sampdoria) và Duvan Zapata (Atalanta) san bằng thành tích săn bàn sau Vòng 20 Serie A.Mattia Bani lại gây thất vọng

Không thể ập vào ngăn cản Douglas Costa tung cú sút mở tỷ số, Bani còn để bóng chạm tay trong vòng cấm đầu hiệp hai. May cho anh, đồng đội Sorrentin đã có pha bay người xuất sắc từ chối quả penalty của Ronaldo. Ở màn chạm trán đầu mùa giữa 2 đội tại Stadio Marcantonio Bentegodi, Bani chính là người phản lưới nhà khiến Lừa Bay thúc thủ 2-3 với ty le keo 0:1. Gặp lại Juve lần này, hậu vệ Số 14 tiếp tục thể hiện kém.

Costa và Rugani cùng chung vui

Như báo bóng đá đưa tin bên cạnh Can, niềm vui cũng đến với Douglas Costa và Daniele Rugani. Cả hai đều có lần đầu điền tên lên bảng tỷ số mùa này. Nếu như Costa mở tỷ số bằng pha solo cùng cú nã đại bác ngoạn mục thì Rugani là người chọn vị trí thông minh, đánh đầu ấn định thắng lợi 3-0 ở phút 84.