Bạn bí yếu sinh lí và chưa biết cải thiện như thế nào? Theo tap chi dan ong cho biết, việc cần thiết là phải bổ sung vào danh sách của mình những thực phẩm, món ăn bổ dưỡng giúp tăng cường sinh lí

Bông bí nấu canh thịt dê: bông bí, thịt dê, hành gừng gia vị băm nhồi trong bông bí nấu canh ăn. Trong bài bông bí kiện tỳ, tiêu đàm, ích ngũ tạng liễm mồ hôi… Thịt dê ấm trung tiêu, khai vị, thêm khí lực mạnh đương sự, chữa khí huyết hư mệt mỏi, sợ lạnh sợ gió… Đây là món ngon bổ tác dụng trị chứng phế khí hư sinh lý yếu, ho đàm rất công hiệu.
Cá bống kho kiệu: cá bống, củ kiệu, cùi dừa non, ớt, hành, tỏi, hạt tiêu xanh gia vị kho ăn trong bữa cơm. Trong bài cá bống bổ ấm tỳ vị, khoan trung nhẹ bụng, ích khí dưỡng tinh huyết… Củ kiệu thông bổ dương khí, tán kết, trị ho tức ngực đàm tắc trở… Cùi dừa non kiện tỳ vị dưỡng khí huyết… Hành, ớt ấm tỳ ích khí khai vị giúp ăn ngon. Món này ngon, là bài thuốc truyền thống trị tỳ phế khí hư sinh lý yếu hiệu quả.

 

an gi chua yeu sinh li

SÚP LƠ XANH (BÔNG CẢI XANH) XÀO THỊT BÒ:
Trong súp lơ xanh có chứa các chất Beta-carotene, Kaki và hàm lượng vitamin C, Sulphoraphane gọi là Phytochemical giúptăng cường sức khỏe tim mạch, tuần hoàn máu. Từ đó có tác dụng tăng cường độ cương dương của dương vật và tăng ham muốn cho nam giới. Bên cạnh đó, thịt bò cũng là một thực phẩm giúp tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp, giúp nam giới kéo dài cuộc yêu.
Hàu biển – thần dược của tình yêu:
Là một loại hải sản đặc biệt, hàu biển được biết đến như một bài “thuốc cường dương” tuyệt vời cho sức khỏe sinh lý phái mạnh.
Trong hàu biển có một lượng lớn các aminoaxit cần thiết cho việc sản sinh tinh binh và hoocmone testosterone ở quý ông.
Việc bổ sung hào biển vào bữa ăn giúp bổ sung thêm kẽm tự nhiên và các dưỡng chất cần thiết cho nhà máy sản xuất “con giống”.
Đồng thời, lượng hoocmone nam giới dồi dào cũng giúp bạn sung mãn hơn khi lâm trận
Đừng bỏ qua món ăn bổ dưỡng này nếu bạn muốn có được những tinh binh khỏe mạnh để chuyện về đích sớm thành công.

Xem thêm: Mơ thấy tuyết

"Xin lưu ý, các thông tin được cung cấp đã được tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn khác nhau, và chỉ nên được coi là tài liệu tham khảo."