Bàn thắng duy nhất của Guarin đã giúp Inter giành chiến thắng trong trận derby Milan, qua đó vượt lên dẫn đầu Serie A, bong da so chia sẻ.
Inter đang có sự khởi đầu như mơ ở mùa giải này với 2 chiến thắng liên tiếp. Chính vì vậy, họ tỏ ra vô cùng tự tin bước vào trận derby Milan. Phong độ thăng hoa tiếp tục được đoàn quân HLV Mancini thể hiện. Sau trận đấu cởi mở với AC Milan, Inter đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 với pha lập công duy nhất của Guarin.
>>> Xem thêm bang xep hang bong da tại đây!
Với 3 điểm có được, Inter đã vươn lên dẫn đầu Serie A lần đầu tiên sau 5 năm. Họ cũng là đội bóng duy nhất ở Serie A duy trì thành tích toàn thắng cho tới thời điểm này và tạm hơn Juventus tới 8 điểm. Một sự khởi đầu như mơ của đoàn quân HLV Mancini.
Mặc dù cả hai đội tung ra sân rất nhiều cầu thủ “lạ lẫm” với trận derby Milan (chơi lần đầu tiên) nhưng họ vẫn thể hiện đúng với tinh thần derby. Họ chơi cởi mở và đầy nhiệt huyết sau tiếng còi khai cuộc, tạo nên trận đấu vô cùng hấp dẫn.
Ngay ở livesocre phút thứ 3, suýt nữa, AC Milan đã vượt lên dẫn trước. Tận dụng sai lầm của hàng thủ Inter, Luiz Adriano băng xuống đối mặt với thủ thành Handanovic nhưng đáng tiếc, anh lại không thành công. Chỉ đúng 1 phút sau, Inter trả lời với pha dứt điểm từ xa của Jovetic, bóng đi sạt cột dọc.
Trong thế trận đôi công ấy, hai đội tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn. Chỉ riêng chân sút Luiz Adriano đã có 3 lần có cơ hội mở tỷ số nhưng anh lại tỏ ra quá vô duyên. Bên phía Inter, Jovetic thi đấu tuyệt hay và cũng có số cơ hội không kém Luiz Adriano. Bản thân Icardi đã có một pha đối mặt với Diego Lopez nhưng không thành công.
Hiệp 2 bắt đầu với cú đánh đầu hóc hiểm của Guarin sau đường tạt cánh của Perisic, khiến thủ thành Diego Lopez phải bay người hết cỡ cản phá. Tuy nhiên, tới phút 54, Guarin đã không cho người gác đền của AC Milan bất kỳ cơ hội cản phá nào sau pha dứt điểm ngoài vòng cấm, mở tỷ số cho Nerazzurri.
Tới lúc này, HLV Mihajlovic đã tung “bài tẩy” Balotelli vào sân. Khá ngạc nhiên khi Super Mario chính là gương mặt nổi bật nhất của AC Milan trong thời gian còn lại, với sự năng nổ hiếm thấy.
Phút 78, tiền đạo này đã tung ra cú dứt điểm đập trúng cột dọc khung thành của Inter. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 82, “Ngựa chứng” lại khiến CĐV đội bóng cũ, Inter thót tim với cú sút đi chệch khung thành trong gang tấc.
Đội “chủ nhà” Inter cũng có một vài cơ hôi nguy hiểm nhưng đáng tiếc, họ (đặc biệt là Icardi) đã lại tỏ ra quá vô duyên. Dù sao, đội bóng áo Xanh-Đen cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ sạch lưới cho tới khi kết thúc trận đấu và giành chiến thắng.
Với việc ghi bàn thắng duy nhất, cộng thêm sự hoạt động năng nổ trong suốt 90 phút, tiền vệ Guarin đã được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất với 8 điểm.