Napoli đang phải đau đầu khi tiền vệ Dries Mertens dính phải chấn thương trong quá trình tập luyện cùng đội tuyển Bỉ cho loạt trận giao hữu quốc gia sắp tới.


Theo thông tin trang livescore gazzettaworld đăng tải, tiền vệ Dries Mertens trong quá trình tập luyện cùng ĐT Bỉ để thi đấu giao hữu với Italia vào ngày 14/11 tới đã dính phải chấn thương. Cụ thể ngôi sao đang thuộc biên chế của CLB Napoli đã bị rách bắp chân. Đây rõ ràng là một tin không vui cho BLĐ đội bóng miền Nam Italia khi Dries Mertens luôn đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Maurizio Sarri.

“Dries Mertens sẽ ở lại với đội nhưng không thể thi đấu. Anh ấy nói với chúng tôi rằng điều gì đó đang gây rắc rối cho mình và sau khi từ Napoli trở về tập trung cùng đội tuyển. Trong khi chờ đợi, chúng tôi đã thực hiện tất cả các xét nghiệm cần thiết, để đảm bảo rằng tất cả mọi thứ là ổn,” HLV Marc Wilmots cho biết tintuc ngày hôm qua.

Theo dự kiến ban đầu, chấn thương của tiền vệ Dries Mertens cần khoảng 1 tháng để hồi phục. Dù hiện tại không được thi đấu thường xuyên khi kể từ đầu mùa tới giờ, ngôi sao 27 tuổi đã phải xuất phát 7 lần trên từ băng ghế dự bị và ghi được 1 bàn thắng. Nhưng chắc chắn với việc vắng mặt của mình, Dries Mertens sẽ khiến cho Napoli rất đau đầu trong chặng đường sắp tới khi đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu với Inter Milan, AS Roma và Fiorentina.

>>>> Link Sopcast xem bong da truc tuyen. Link Sopcast trực tiếp bóng đá các trận đấu trên K+,VTV3 hôm nay. Link Sopcast xem bóng đá NHANH và NET.

Báo thể thao Việt Nam