Theo tin tuc trong ngay moi nhat, khói đen quánh bay nghi ngút vào khoảng 12h30 ngày 26/6 tại làng Triều Khúc, xã Tân Triều, Hà Nội, xảy ra vụ  nổ làm cháy lớn ở xưởng tái chế đồ nhựa, toàn bộ kết cấu mái, khung của xưởng đã bị phá hủy nghiêm trọng.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết đã nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó ngọn lửa lan rất nhanh, ngùn ngụt bốc lên từ dãy nhà tôn. Theo ghi nhận từ mạng xã hội, nhiều người ở khoảng cách xa vẫn có thể nhìn thấy cột khói bốc cao.

Cơ quan chức năng xác định, xưởng tái chế đồ nhựa bị cháy là của ông Nguyễn Văn Cương (sinh năm 1979) trú tại xóm Lẻ, thôn Triều Khúc (xã Tân Triều, huyện Thanh Trì), diện tích khoảng 300m2.

Do hỏa hoạn quá lớn, toàn bộ kết cấu mái, khung của xưởng này đã bị phá hủy nghiêm trọng.

chay-o-trieu-khuc-8
Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 7 lập tức huy động xe cứu hỏa tới hiện trường tiến hành công tác dập lửa. Đến 13h30 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, tuy nhiên vẫn còn khói bốc lên. Hàng chục chiến sĩ PCCC vẫn tiếp tục phun nước làm nguội và chống cháy lan.

Hiện vẫn chưa có thiệt hại nào về người.

Một số hình ảnh khác về vụ cháy được ghi nhận:

chay-o-trieu-khuc-9
chay-o-trieu-khuc-11
chay-o-trieu-khuc-10
chay-o-trieu-khuc-1
chay-o-trieu-khuc-2
chay-o-trieu-khuc-3
chay-o-trieu-khuc-5
chay-o-trieu-khuc-4
chay-o-trieu-khuc-6
chay-o-trieu-khuc-7

 Ảnh: Internet

Nguồn: Linksopcast.com.vn tổng hợp

"Xin lưu ý, các thông tin được cung cấp đã được tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn khác nhau, và chỉ nên được coi là tài liệu tham khảo."