Sau ket qua bong da trận hòa nguy hại trước Everton, có lẽ HLV Jose Mourinho hiểu rằng, Manchester United đã hết kỳ vọng cạnh tranh vé dự Champions League ở trường đấu quốc nội.

Manchester United có trận đấu sớm hơn các đối thủ ở vòng 31 siêu việt Anh và Đây là cơ hội chẳng thể tuyệt vời hơn để họ rút ngắn xa vắng mang Top 4. tuy nhiên, thêm lần nữa, Quỷ đỏ thành Manchester chỉ kiếm khá trận hòa đầy thất vọng.

Chuyện gì đang xảy ra với Man United ngay tại thánh địa Old Trafford? Trong số 16 trận phải chăng thi đấu trên sân nhà, nhan dinh bong da Man United chỉ thắng được 6, hòa đến 9 trận và để thua 1 trận. Thành tích sân nhà yếu kém làm họ hụt tương đối trong trận chiến Top 4. mang cảm giác như mọi thứ đang chống lại Jose Mourinho.

Dư âm Man Utd 1-1 Everton: Khi tất cả chống lại Mourinho - Bóng Đá

Pogba quá đen đủi.

Theo keo bong da Đây, phải thừa nhận rằng, Man United quá đen. Chiếc vận đen của Paul Pogba có vẻ như cũng đã lây sang… David de Gea. khi mà Man United đang chơi ép sân Everton thì từ 1 cú sút kiểu cầu may của Jagielka, De Gea bị xỏ háng khiến đội nhà bị thủng lưới phải chăng ngớ ngẩn.

De Gea hãn hữu khi mắc sai lầm, có nhẽ nó đến trong khoảng… Cái đầu mới của anh chăng? Cứ hễ sở hữu cầu thủ nào của Man United làm tóc trước cuộc chiến là họ gặp hạn. De Gea đã trình làng kiểu tóc rất thời thượng trước lúc bước vào trận chiến với Everton và chuyện gì xảy ra thì người nào cũng rõ.

Hết De Gea, đến lượt Ander Herrera. Sau phắn đá phạt lý tưởng của Daley Blind, thủ thành Robles tuyệt vời cản phá, bóng bật ra đúng vị trí Herrera đang băng vào tốt thoáng nhưng anh lại dứt điểm quá mạnh đưa bóng đi dội xà trong sự tiếc nuối của hàng ngàn khán giả.

Và đen nhất của đen không ai khác… Chính là Paul Pogba. Cầu thủ này tiếp diễn biểu lộ loại duyên… Có xà ngang, cột dọc lúc tung cú đánh đầu đi ngay vào mép xà từ pha treo bóng của Ashley Young bên hành lang trái. không biết bao lăm lần ở mùa giải này, tiền vệ người Pháp phải ấp ủ đầu nhớ tiếc vì những pha bóng suýt phát triển thành bàn thắng.

đỉnh điểm của sự xui xẻo chính là pha làm bàn ko phải chăng xác nhận của Zlatan Ibrahimovic. Phút 71, Ibrahimovic chọn chỗ sáng tạo và đánh đầu tung lưới Everton nhưng trọng tài biên phất cờ báo việt vị. Phay quay chậm cho thấy, chân sút người Thụy Điển làm bàn hoàn toàn hợp thức.

Dư âm Man Utd 1-1 Everton: Khi tất cả chống lại Mourinho - Bóng Đá

Mourinho đã gắng cực kỳ nhưng thiếu may mắn.

Cảm giác như có 1 thần thế vô hình đang chống lại Jose Mourinho. đa số lần ở mùa giải này, họ nắm giữ ko ít lợi thế đánh chiếm Top 4 nhưng rồi, vận rủi mà cụ thể là các trận hòa liên tục khiến họ đang tụt lại phía sau tốt xa.

Sự vô duyên của hàng công một lần nữa khiến cho Quỷ đỏ ôm hận ngay tại Old Trafford. Chuỗi 20 trận bất bại ở trường đấu siêu việt Anh của Man United chẳng có ý nghĩa gì ví như họ không thể giành tốt vé dự Champions League. Jose Mourinho đã cố gắng khôn xiết mang thể, chỉ trách vận may ko ở bên.