Mỗi 1 lá bài đều có 1 ý nghĩa riêng. Hôm nay linksopcast.com.vn sẽ lý giải cho các bạn ý nghĩa của là bái chín chuồn , chín bich và già rô về bổn mạng, tài lộc… nhé!

Bổn Mạng: Quẻ này cho thấy thời vận của bạn chưa được thuận lợi, cho nên các việc mà bạn toan tính hay gặp trở ngại, không như ý bạn muốn. Tuy nhiên, bạn cũng chớ nên quá lo lắng, bạn hãy cố gắng và không nên chán nản, bạn sẽ vượt qua trở ngại trong thời gian không lâu. Trong trường hợp công việc của bạn đang trôi chảy tốt đẹp, bạn cũng đừng nên chủ quan và xem thường. Bạn hãy xem xét lại cho thật kỹ lưỡng, không nên cả tin, sự cẩn thận bao giờ cũng tốt, ít ra cũng giúp cho bạn sửa chữa những sai sót, làm giảm bớt sự thiệt hại và tránh cho bạn những điều không hay.

Tài Lộc: Bạn không nên nóng nảy nếu thấy công việc bị trì trệ, không tiến hành nhanh chóng như dự tính, nên có sự thay đổi kế hoạch phương hướng cho phù hợp với tình thế mới. Tử vi mỗi ngày khuyên Cẩn thận trong việc chi thu, tiền bạc tổn thất không tụ, đề phòng mất mát, trộm cắp, lường gạt. Mọi sự mong cầu về tiền bạc đều gặp khó khăn, không được như ý, nếu có tài lộc cũng phải hao tán, khó cầm giữ. Trong việc làm ăn, nếu gặp trắc trở hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, hoặc phải hao tài chút ít thì bạn cũng đừng nên buồn phiền, sẽ có sự thuận lợi về sau.

Gia Đạo: Có chuyện rắc rối về tiền bạc, nợ nần hoặc nhận được tin không tốt của người thân, bè bạn. Nên có sự giúp đỡ tận tình cho người thân, không nên tính toán về vấn đề tiền bạc. Hao tài cho việc mua sắm đồ đạc, vui chơi, di chuyển. Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, không nên nghe lời người ngoài, dè dặt tai tiếng, thị phi, nếu không sẽ làm ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình bạn. Trong mọi tình huống bạn cần nên nhẫn nhịn và bình tĩnh, cần cẩn trọng về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc con cái và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau.

Nguồn: Chonnamsinhcon.com

"Xin lưu ý, các thông tin được cung cấp đã được tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn khác nhau, và chỉ nên được coi là tài liệu tham khảo."