HLV Antonio Conte của Chelsea vừa chia sẻ với kênh ket qua bong da sau trận đấu ông khẳng định luôn hướng các học trò của mình có thái độ và phong cách thi đấu giống Diego Costa.

Chelsea-v-WBA

Đêm qua như kênh bongdaso đã cho hay, tiền đạo chủ lực của Cheslea tiếp tục thể hiện phong độ hết sức ấn tượng. Có thể nói một mình Diego Costa đã đem lại chiến thắng cho Chelsea, trong một trận đấu mà  West Brom đã phòng ngự kín kẽ.

“Ngay bây giờ cậu ấy đã thể hiện niềm đam mê chơi bóng theo một cách đúng đắn,” huấn luyện viên trưởng Chelsea ông Conte trả lời phỏng vấn báo chí. “Bạn có thể hỏi tôi tại sao cậu ấy lại hành xử như vậy trong quá khứ, nhưng tôi không biết. Ngay bây giờ tôi chỉ có thể nói về sự nhiệt huyết, tinh thần thi đấu và khả năng làm việc của cậu ấy trong trận đấu.”

“Quá tuyệt vời, tôi chỉ mong các cầu thủ Chelsea cũng hành xử được như cậy ấy. Tôi luôn cố gắng giúp các cầu thủ khác của Chelsea như vậy.”

Nhà báo Jonathan Wilson của tờ báo bong da 24h thì bình luận: “Nếu cầu thủ nào Chelsea cũng chơi như Diego Costa, Chelsea sẽ vô địchNgoại hạng Anh mùa này.” Lúc này, Costa tiếp tục đứng đầu danh sách vua phá lưới tại giải đấu với 12 bàn. Chiến thắng vừa qua cũng là chiến thắng thứ 9 liên tiếp trên mọi đấu trường của Chelsea, giúp Chelsea tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, với 3 điểm hơn đội xếp sau Arsenal.

Báo thể thao Việt Nam