Lionel Messi đã tỏa sáng với cú đúp trước Arsenal, tuy nhiên anh vẫn tỏ ra rất thận trọng ở trận đấu bongdaso lượt về.

Messi: Chúng tôi vẫn chưa vào vòng trong
Messi vẫn tỏ ra khá khiêm tốn.
Cuối cùng thì Barca cũng đã vượt qua Arsenal với tỉ số 2-0 ngay tại Emirates. Trận đấu diễn ra khá căng thẳng nhưng sự tỏa sáng kịp thời của Messi đã khiến đội bóng xứ Catalunya có lợi thế cực lớn trong trận lượt về. Tuy nhiên, ti le bong da số 10 của Barcelona vẫn tỏ ra rất thận trọng khi phát biểu sau trận đấu.

“Cặp đấu vẫn chưa kết thúc,” Messi khẳng định. “Chúng tôi biết khả năng của Arsenal, chưa có gì được định đoạt cả. Mặc dù thật sự chúng tôi đã có kết quả tuyệt vời với 2 bàn trên sân khách.”

Trận đấu này, Messi đã đập tan những nghi ngờ về một ‘lời nguyền mang tên Peter Cech’. Qua lich thi dau bong da rất nhiều trận không thể xuyên thủng mảnh lưới của cựu thủ thành Chelsea, tiền đạo người Argentina đã lập một cú đúp. Trong đó có một quả penalty mà lần này anh đã không mắc bất kỳ sai lầm nào.

Trận đấu này, Pháo thủ thành London đã thực sự tạo được nhiều khó khăn cho Barca. Nhưng có vẻ họ vẫn thiếu bản lĩnh ở những tình huống cuối cùng. Thua 2 bàn trên sân nhà, giờ đây thử thách trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần đối với họ ở trận lượt về tại Nou Camp.