Chơi trên chân trong phần lớn thời gian trận đấu thế nhưng đội bong da Liverpool vẫn bị West Ham cầm hòa với ket qua bong da 0-0 ngay tại sân Anfield. Không nằm ngoài dự đoán, HLV Jurgen Klopp tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ trước đối thủ là một West Ham cứng cựa tại vòng 4 FA Cup dù vậy, Liverpool đã có một trận đấu khá tốt.

Liverpool-bi-cam-chan

Cụ thể, HLV Klopp đã có tới 10 sự thay đổi so với trận thắng Stoke City tại bán kết League Cup nhưng không phụ lòng tin tưởng của ông thầy người Đức, các cầu thủ trẻ Liverpool chơi bóng đầy tự tin và hạn chế khá nhiều sức ép của West Ham.

Với những pha lên bóng khá hay bên 2 hành lang cánh, đặc biệt là qua đôi chân của tiền vệ trẻ 19 tuổi Cameron Brannagan, Liverpool khiến hàng thủ “Búa tạ” liên tiếp rơi vào tình cảnh nguy cấp tuy nhiên, không một lần các chân sút của The Kop thành công.

–>> Xem thêm : http://bongda.wap.vn/lich-thi-dau-bong-da.html các trận trong mùa giải năm nay

Theo đó, dù tung ra tới 18 cú sút, trong đó, có 6 lần trúng đích nhưng Liverpool vẫn không thể đánh bại được thủ thành Randolph. Một trong những nguyên nhân chính xuất phát từ khả năng làm bàn kém nhạy bén của Christian Benteke. Tiền đạo người Bỉ được trao khá nhiều cơ hội nhưng anh lại gây thất vọng rất lớn.

Không thể phục thù West Ham trong lần chạm trán thứ 3 ở mùa giải này, Liverpool đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 và buộc phải tốn thêm sức lực cho trận đấu lại ở vòng 4 FA Cup, trên sân Upton Park của West Ham. Trước đó, Liverpool cũng phải mất hai lượt trận mới hạ gục được Exeter City.

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Clyne, Caulker, Lovren, Smith, Stewart, Allen, Brannagan, Ibe, Teixeira, Benteke.

West Ham: Randolph, Tomkins, Reid, Ogbonna, Cresswell, Obiang, Song, Kouyate, Moses, Payet, Valencia.