The Kop rao bán hàng tồn; Cựu hậu vệ Real sắp đến Chelsea là những tin tức có trong tin bóng đá tối 3/6.

The Kop rao bán hàng tồn

Klopp cần “tống tiễn” vài gương mặt không còn nhiều đóng góp vào lối chơi chung và không nằm trong kế hoạch sắp tới của đội nhà. Tiền vệ Marko Grujic là một trong số những ví dụ điển hình. Tờ Liverpool Echo nhận định, cầu thủ 25 tuổi có khả năng bị Liverpool bán đứt sang FC Porto. CLB Bồ Đào Nha ấn tượng với màn trình diễn của Grujic tại sân chơi Champions League, đồng thời có ý định mua đứt anh từ The Kop.

Sau khoảng thời gian 2 năm thi đấu thành công dưới dạng cho mượn trong màu áo Hertha BSC, tiền vệ người Serbia gia nhập Porto vào năm ngoái. Anh đá chính ngay từ đầu ở cả 2 lượt trận tứ kết Champions League giữa Porto và Chelsea. Ở sân chơi giải VĐQG Bồ Đào Nha, Grujic cũng thường xuyên ra sân ngay từ đầu ở giai đoạn cuối mùa giải. Phong độ cao giúp anh ghi điểm mạnh với ban huấn luyện Porto.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật bảng xếp hạng Tây Ban Nha mới nhất, hãy thường xuyên truy cập vào địa chỉ bongda.wap.vn để cập nhật nhanh chóng nhất nhé!

Tin bóng đá tối 3/6: The Kop rao bán hàng tồn

MU chiêu mộ Ronaldo bằng mức lương khủng?

La Gazzetta dello Sport đưa tin, để thuyết phục Cristiano Ronaldo về Old Trafford cải thiện tỷ số bóng đá hôm nay, MU sẵn sàng trả cho siêu sao Bồ Đào Nha mức đãi ngộ lên tới 500.000 bảng/tuần. Con số này sẽ biến Ronaldo trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Về phía Juventus, đội bóng này được cho là cũng không còn mặn mà với Ronaldo. Sự trở lại của HLV Allegri đồng nghĩa với việc siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của “Lão bà”.

Cựu hậu vệ Real sắp đến Chelsea

Sau PSG và Arsenal, đến lượt Chelsea vào cuộc đàm phán chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Achraf Hakimi. HLV Thomas Tuchel muốn tăng cường giải pháp cho cánh phải, và Hakimi là một ưu tiên. Hakimi từng thi đấu thành công ở Dortmund trước khi gia nhập Inter. Vì thế, Hakimi – xuất thân từ đội trẻ Real Madrid – hoàn toàn có thể thích nghi với lối chơi mà HLV Tuchel triển khai ở Chelsea. Theo AS, Inter đang cần tiền nên có khả năng bán Hakimi. Tuy vậy, tân vô địch Italy định giá anh 80 triệu euro.