Đánh phỏm miền Nam hay còn biết đến với cái tên khác là tiến lên miền Nam. Trò bài này thu hút người tham gia cả khi chơi offline lẫn online. Tuy là trò phổ biến nhưng không phải ai chơi cũng dễ dành được chiến thắng. Theo dõi bài viết sau, bạn sẽ tìm được hai mẹo chơi trò chơi phỏm miền Nam hiệu quả nhất. 

>>> Xem thêm : Chơi trò chơi đổi thưởng Phỏm trực tuyến Rikvip

Đánh trò chơi phỏm miền Nam với lối chơi an toàn 

Đây là mẹo chơi rất hay, giúp bạn có thể bảo toàn được số vốn của bản thân mình. Khi trên tay bạn còn một cây bài mà đối thủ còn rất nhiều, đừng vội đánh liều hay đắc thắng trong trường hợp này. Hãy suy nghĩ đường đi nước bước thật cẩn thận để không dễ bị thua. Hoặc nếu thấy đối thủ sắp hết bài, hãy lựa thời cơ tốt để xả bớt các lá bài chất lượng. 

Nếu may mắn sở hữu những bộ đôi, ba lớn hoặc tứ quý, đừng tỏ ra trầm ngâm hoặc phấn khích. Người chơi nên học cách lặng thinh bởi những hành động về cử chỉ, cảm xúc dễ khiến đối phương đặt ra nghi vấn. Đến lúc có cơ hội xuống tay, đừng ngần ngại vì chắc chắn bạn sẽ thắng trong ván đó. 

Nếu may mắn sở hữu tứ quý, đừng tỏ ra trầm ngâm hoặc phấn khích quá

Quan sát đối thủ cũng như nắm rõ luật chơi 

Không phải người chơi giỏi, chắc chắn tỷ lệ thua sẽ nhiều hơn thắng khi tham gia trò chơi phỏm miền Nam. Tuy nhiên, những lúc như vậy bạn đừng nản chí, đây chính là cơ hội để có thể quan sát, học hỏi được chiến thuật hay ho từ đối thủ. Nếu tinh ý chắc chắn bạn sẽ biết được ai chơi hay, ai chơi dở. 

Khi thấy có người bỏ lượt, hãy khéo léo quan sát xem họ đang để dành hay thiếu lá bài nào rồi đưa ra chiến thuật phù hợp. Nhiều người khi chơi phỏm miền Nam rất dễ phạm luật nên trước đó, bạn cần tìm hiểu thật kỹ quy định của cổng game đó. Việc nắm rõ quy định giúp người chơi nắm giữ trong tay tầm 70% chiến thắng.

 

Hãy quan sát đối thủ xem cách họ chơi rồi đưa ra chiến thuật phù hợp

Mẹo đánh trò chơi phỏm miền Nam đã được chia sẻ trong bài viết trên. Còn rất nhiều mẹo chơi hay khác mà các cao thủ chia sẻ. Bạn có thể dựa vào đó để trau dồi thêm kỹ năng, tăng cơ hội thắng trong trò chơi phỏm miền Nam này. 

TẢI TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG Rikvip

"Xin lưu ý, các thông tin được cung cấp đã được tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn khác nhau, và chỉ nên được coi là tài liệu tham khảo."