Váy liền ở mọi lúc mọi nơi chính là quy tắc cho những nàng sở hữu chân ngắn. Tuy vậy, chọn váy cần lưu ý một chút về chiều dài trên đầu gối và độ rộng vừa phải.
Mix một chiếc áo với chân váy cạp cao là set đồ mà bất kì cô nàng chân ngắn nào cũng nên nằm lòng. Vừa tạo sự trẻ trung, hợp thời trang lại có tác dụng “ăn gian chiều cao” chanh chóng.

Theo thiết kế của https://thoitrang3s.com/ những chiếc áo khoác dài, áo chùng quá hông, tới đầu gối… sẽ làm cho tỉ lệ giữa đôi chân và lưng càng rõ ràng, do đó lựa chọn dành cho các bạn đó là những chiếc áo ngắn vừa phải, áo croptop.. vừa giúp khoe vòng eo thon, vừa che đi được khuyết điểm

Dáng váy xòe có chiều dài ngắn trên đầu gối sẽ rất hợp với bạn. Ngoài ra, kiểu dáng váy cạp cao, vừa mốt vừa khiến đôi chân bạn dài ra trông thấy. Tránh mặc váy maxi hay dài quá gối nhé, vì chiều dài của chúng sẽ che đi khá nhiều chân của bạn.

Bí quyết mix đồ cho những cô nàng nấm lùn tự tin chốn công sở
Bí quyết mix đồ cho những cô nàng nấm lùn tự tin chốn công sở

Những cô nàng mũm mĩm lại “nấm lùn”, đó là một chiếc quần jeans tối màu. Vẻ khỏe khoắn, phóng khoáng của item này hợp tuyệt đối với dáng người chắc chắn của những cô nàng mũm mĩm. Còn màu tối? Đó đơn giản chỉ là chìa khóa giúp đôi chân bạn nhìn gọn gàng hơn mà thôi

Theo https://thoitrangxuatkhau.info/ Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, áo khoác dáng dài có thể “dìm hàng” chiều cao của bạn, vậy nên cần tránh những chiếc áo khoác này, thay vào đó, bạn có thể chọn áo khoác dáng lửng.

Ai cũng mơ ước có đôi chân thon dài, nhưng đôi chân dài chỉ đẹp khi cân xứng với phần thân trên vì nếu không khéo ăn mặc, trông bạn có thể bị mất cân đối theo chiều dọc. Mục tiêu chính của bạn là tạo ra ảo giác làm cho phần thân trên trông dài ra để cân đối với phần thân dưới.
Nếu trót yêu thương những em áo khoác dáng dài thì bạn cần tìm cho mình một đôi giày cao gót để cứu cánh chiều cao.

Xem thêm: Các kiểu tóc hot nhất năm 2019

"Xin lưu ý, các thông tin được cung cấp đã được tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn khác nhau, và chỉ nên được coi là tài liệu tham khảo."