Huấn luyện viên Zinedine Zidane đã có những phát biểu về tương lai của Karim Benzema sau trận đấu với Huesca tại La Liga.

Kết quả bóng đá khi nhận bàn thua từ rất sớm, Real chủ động tạo áp lực lên phần sân khách, sau hàng loạt tình huống hãm thành, họ có được hai bàn thắng nhờ công của Isco và Dani Ceballos.

Sau chiến thắng kịch tính trước Huesca với kqbd hôm nay 3-2 trong khuôn khổ La Liga, HLV Real Madrid, Zinedine Zidane đã có những phát biểu về tương lai của Karim Benzema trong mùa hè này.

Trước đó, tiền đạo người Pháp đều đã góp dấu giày vào hai bàn thắng của Isco và Ceballos. Phát biểu về màn trình diễn của ngôi sao 31 tuổi.

Xabier Etxeita bất ngờ quân bình tỷ số cho Huesca vào phút 74. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, khi trận đấu trôi về những phút cuối, nhận đường chuyền từ Marcelo, Benzema khống chế bóng rồi thực hiện cú cứa lòng tuyệt đẹp mang về ba điểm cho đội chủ sân Bernabeu.

Zidane nói trên báo thể thao: “Karim đã ở đây 10 năm, cậu ấy làm rất tốt. Năm nay có lẽ là năm tốt nhất của cậu ấy. Chúng tôi hạnh phúc vì có Benzema trong đội hình. Tôi sẽ tin tưởng cậu ấy, La Liga còn lại 9 trận đấu và đó là điều quan trọng nhất. Sau đó, chúng tôi sẽ xem xét những diễn biến tiếp theo, nhưng Karim là một ngôi sao tại câu lạc bộ và tôi không tin điều đó sẽ thay đổi.”

Zidane quyết định tương lai của "mèo lười"
Zidane quyết định tương lai của “mèo lười”

 

Zidane ra tay, thêm 1 trụ cột “thề sống chết” với Real Madrid.  Zidane còn giúp cho các Madridista không thể vui hơn qua việc giữ chân được các trụ cột của mình. Sau Marco Asensio, đến lượt Marcelo là người “cam kết tương lai” với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Sự trở lại của Zinedine Zidane đang khiến Real Madrid khởi sắc thật sự. 2 trận tại La Liga mùa này dưới triều đại Zidane, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thắng cả 2, nuôi hy vọng vào một mạch thắng xuyên suốt từ nay đến hết mùa giải.

Theo tờ linksopcast.com.vn, Marcelo đã quyết định ở lại Real Madrid sau khi nhận được sự tin tưởng trọn vẹn từ thuyền trưởng 46 tuổi. Cũng theo tờ báo này tiết lộ, chính những nhận định và lời phát biểu của Zidane đã giúp Marcelo thấy được tầm quan trọng của mình ở Los Blancos hiện tại.