Theo các nhà chiêm tinh học, nếu nằm ngủ mà mơ thấy hình ảnh liên quan đến mặt trăng thì đó là cát mộng. Cùng các chuyên gia sổ mơ giải mã giấc mơ về mặt trăng, khám phá những điềm báo qua giấc mơ này nhé!

Mơ thấy trăng lưỡi liềm vào thượng tuần, đây là điềm báo ngập tràn hy vọng. Tối đêm qua bạn có nằm mơ thấy trăng đây là điềm báo mọi sự thay đổi sẽ theo xu hướng tốt đẹp dần trong nay mai.

Giải mã giấc mơ thấy rằng nếu nằm mơ thấy hình ảnh trăng mới mọc lên là điềm thắng lợi trong công việc. Nằm mơ thấy trăng lặn là con cái bạn làm ăn phát đạt, gia đình hòa thuận.

Nằm mơ thấy trăng nhưng mây đen ùn ùn kéo theo, bạn đang gặp nạn, bạn cần tìm phương pháp hóa giải nếu không bóng đen sẽ bao trùm. Trong công việc cần đề phòng có người đang nói xấu bạn.

Chiêm bao thấy trăng lưỡi liềm vào thượng tuần là điềm báo bạn đang có tương lai rực rỡ với nhiều hi vọng.

Mơ thấy bóng mặt trăng trong nước là chuyện tình cảm đơn phương không có kết quả hoặc gặp trở ngại khó khăn, phải đối mặt với sự việc thay đổi khó lường.

Ngủ mơ thấy trăng đang lặn là điềm báo sẽ gặp bệnh tật.Ngủ mơ thấy mặt trăng bị mây che khuất là điềm báo gặp tai ương, công việc thất bại.

Nằm mơ thấy trăng sáng tỏ cùng với sao nhiều, điều này chứng tỏ bạn sẽ trở thành người thành công nổi tiếng vang dội, bạn sẽ là người được tỏa sáng nhất giữa đám đông.

Nằm mơ thấy trăng nhưng mây đen ùn ùn kéo theo, bạn đang nạn, bạn cần tìm phương pháp hóa giải nếu không bóng đen sẽ bao trùm. Nằm mơ thấy ánh trăng ở dưới mặt nước, điều này ám chỉ mọi chuyện đến thật viển vong mờ ảo, bạn nên đề phòng.

Mơ thấy trăng đánh xstd con 80

"Xin lưu ý, các thông tin được cung cấp đã được tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn khác nhau, và chỉ nên được coi là tài liệu tham khảo."