Vận niên Xà âm Tĩn, bất lợi cho cuộc sống của Quý Anh, có thể bị nạn tai phải nằm điều dưỡng hay đang làm công việc không được như ý, chỉ muốn đổi thay, nhưng chưa thực hiện được. Đây là Vận niên khá xấu, Quý Anh nên cam tâm chịu đựng hơn là cố gắng vẫy vùng, chỉ thêm thiệt hại. Cùng xem tu vi 2018 cho quý anh tuổi Đinh Mão nhé!

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái Chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Anh, mạng Hỏa, gặp năm Hỏa có nhiều thuận lợi. Vào khoảng giữa năm, Hỏa vận thái quá, đối với Lư trung Hỏa của Quý Anh dễ gặp hung họa nếu Quý Anh chạy theo lợi lớn trước mắt mà quên hung họa theo sau. Đây là Hung niên, nên cẩn thận

tu-vi-2018-tuoi-dinh-mao-nam-mang
HƯỚNG XUẤT HÀNH TỐT

Năm 2018 này bạn cần chọn cho mình một hướng xuất hành tốt nhất cho bạn. Hướng Tây sẽ là hướng mang lại tài lộc và sụ may mắn cho bạn. Và khi xuất hành bạn chọn xuất hành vào các ngày Mùng 1, 5, 3 tết Mậu Tuất.
TUỔI XÔNG NHÀ:

Đầu năm chủ nhà tuổi Đinh Mão nên mời gia chủ sinh các năm Đinh Mão 1987, Mậu Tuất 1958, Bính Tuất 1946, Canh Dần 1950 đến xông nhà đầu năm mới để mọi việc năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ, thành công, may mắn Và có thể gặp nhiều tài lộc hơn thế nữa.
Tháng giêng và 2: Công việc thuận lợi. Được nhiều người giúp đỡ. Tài lộc tăng.
Tháng 3: Phòng tiểu nhân ganh tỵ gây khó khăn. Gia đạo bất an.
Tháng 4 và 5: 2 tháng này quý anh không nên khởi nhiều tham vọng. Mưu sự tiền Hung hậu Kiết.
Tháng 6: Gia đình thêm người, có tin vui. Công việc không được như dự trù.
Tháng 7 và 8: Khó khăn nhưng vượt qua. Sức khỏe thất thường. Nhiều việc lo âu.
Tháng 9: Tháng này quý anh nên phòng bệnh nạn. Nên làm các việc trong tầm tay.
Tháng 10 và 11: Công việc trì trệ. Có cơ hội tốt để thay đổi việc làm. Tài lộc dồi dào.
Tháng 12: Gia đình quý anh có chuyện rối rắm. Sức khỏe bất an

"Xin lưu ý, các thông tin được cung cấp đã được tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn khác nhau, và chỉ nên được coi là tài liệu tham khảo."