Chuyện gì đến rồi cũng phải đến. Rồi anh sẽ cùng người ấy nắm tay nhau đi trong lễ thành hôn của 2 người. Em sẽ cố gắng như không sao. Sẽ yêu anh hết lòng mình trong 1 tháng này, tam su tinh yeu chia sẻ.

Quen nhau 7 năm, khoảng thời gian khá dài phải không anh? Mình đã chia tay 2 lần, quen nhau 2 lần, cứ tưởng rằng lần này em nắm chắc trong tay, nhưng cuộc đời thật trớ trêu, anh không dám thể hiện với em, vì sợ em từ chối hay im lặng như những lần trước. Còn em thì nghĩ rằng anh chỉ có mình em, nên em không cần thể hiện thì anh cũng biết. Và rồi cứ như lời của một bài hát “đôi ta lặng lẽ yêu, lặng lẽ xa”. Chỉ hơn 30 tiếng từ lúc anh báo cho em biết là tháng sau anh cưới vợ, nhưng đối với em nó như cả một năm dài đằng đẵng, một khoảng trời u ám. Em đã từng nghĩ sẽ chạy đến nhà xin người lớn huỷ đám cưới, xin cô ấy từ chối đám cưới này, em sẽ quỳ xuống van xin như một người điên vì sắp mất người mình yêu.

Kết quả hình ảnh cho co gai buon

Nhưng không, em sẽ không làm như thế, em chỉ cần 1 tháng nữa để yêu anh.

==> Xem thêm những tin tức trong ngày mới nhất hôm nay đang được dư luận quan tâm.

Những lần gặp nhau em cảm nhận rất nhiều tình cảm anh giành cho em, nếu không còn yêu nhau nữa thì không việc gì anh phải chạy thật xa cả tiếng đồng hồ chỉ gặp em hơn 1 tiếng chỉ để nhìn và nắm tay em, hôn nhẹ lên tay em. Không có lý do gì phải không anh?

Chỉ hơn 30 tiếng từ lúc anh báo cho em biết là tháng sau anh cưới vợ, nhưng đối với em nó như cả một năm dài đằng đẵng, một khoảng trời u ám.

Em cũng không có lý do gì để ra gặp anh phải không? “Giá như” là cái từ mà em rất ghét, nhưng bây giờ em phải dùng nó, vì em rất tiếc, em thật sự rất tiếc, em xin lỗi, chỉ cần em nói là anh ơi, mình trở lại như trước nhé, em đã tìm lại được cảm giác yêu thương như xưa rồi, nó không mất đi đâu cả, nó chỉ tạm thời lẩn trốn em thôi, thì có lẻ sẽ không có cớ sự như bây giờ. Cả hai gia đình người lớn gặp nhau rồi thì làm sao thay đổi được đây? Em hiểu anh là người trọng chữ nghĩa tình, tôn trọng người lớn nên anh sẽ không huỷ đám cưới này. Nên em chỉ xin anh, mình hãy yêu nhau 1 tháng nữa thôi anh nhé.

Nguồn: Linksopcast.com.vn tổng hợp

"Xin lưu ý, các thông tin được cung cấp đã được tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn khác nhau, và chỉ nên được coi là tài liệu tham khảo."