Dưới đây sẽ là top 6 cầu thủ không những tài năng mà còn rất đẹp trai hạ gục không biết bao trái tim các cô gái trên thế giới.

Asmir Begovic (Chelsea FC, Bosnia và Herzegovina)

Đứng thứ 10 trong danh sách các cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới là Asmir Begovic. Begovic là một thủ môn 28 tuổi tại câu lạc bộ Chelsea. Với vẻ ngoài đẹp trai và lịch lãm anh ta có rất nhiều fan nữ hâm mộ cuồng nhiệt. Và trên hết, anh có thể nói được bốn ngôn ngữ; Anh, Pháp, Bosnia và Đức.

Kết quả hình ảnh cho Asmir Begovic
Yaya Toure (Manchester City FC và Bờ Biển Ngà)

Theo tin tức trong ngày mới nhất hôm nay, cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Manchester City và đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà. Anh là đội trưởng cho đội tuyển quốc gia của mình và gần đây anh cùng đồng đội đã đạt được chức vô địch châu Phi (AFCON). Yaya Toure nổi tiếng với phong cách mạnh mẽ mỗi khi chơi bóng trên sân và điều này chắc chắn được các fan nữ phát cuồng. Anh cũng rất khiêm tốn và từ thiện. Anh là một đại sứ thương hiệu cho Puma và các sản phẩm như Nissan và Airtel Africa.

Kết quả hình ảnh cho Yaya Toure
Claudio Marchisio (Juventus và Italy)

Claudio Marchisio là cầu thủ bóng đá người Ý hiện đang thi đấu cho CLB Juventus và Đội tuyển Ý.Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ . Marchisio với một bộ râu đặc trưng và đôi mắt màu xanh của người Ý là một cục nam châm với tất cả phụ nữ.

Kết quả hình ảnh cho Claudio Marchisio

David Beckham

Một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất trong lịch sử, David Beckham không chỉ thành công ở lĩnh vực chuyên môn mà còn là biểu tượng thời trang thế giới. Beckham là đại sứ của những thương hiệu hàng đầu trên thế giới và tên tuổi của cựu tiền vệ này cũng gắn liền với cô vợ danh tiếng, Victoria.

 Ricardo Kaka

Ricardo Izecson dos antos Leite là cầu thủ người Brazil. Kaka thường được mô tả là “sát thủ có bộ mặt thiên thần”. Kaka từng thi đấu cho những đội bóng hàng đầu như AC Milan và Real Madrid. Cùng xem lại tuong thuat bong da hom nay những pha bóng đẹp mắt của anh. Anh cũng là người có phong cách ăn mặc rất đẹp trong giới cầu thủ.

Cristiano Ronaldo

Không nghi ngờ CR7 là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất hành tinh. Ronaldo là tuyển thủ quốc gia của đội tuyển Bồ Đào Nha và là chân sút hàng đầu của Real Madrid. Tiền đạo này phát triển sự nghiệp gần như Beckham sau khi nổi tiếng ở cả trong và ngoài sân cỏ. Cựu tiền đạo của Man United luôn bóng bẩy trước ống kính thu hình và sở hữu riêng thương hiệu thời trang.

Nguồn: Linksopcast.com.vn tổng hợp