Trang sức phong thủy, đặc biệt là vòng tay đá phong thủy đang ngày càng được yêu thích không chỉ bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà còn bởi những công dụng phong thủy mà chúng mang đến cho người sở hữu. Mỗi loại đá, mỗi màu sắc lại phù hợp với từng cung mệnh khác nhau. Vòng tay đá ngọc hoàng long được biết đến như một vật hộ mệnh cho sức khỏe, đồng thời bảo hội bình an, may mắn cho chủ nhân. Hãy cùng linksopcast.com.vn tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của chiếc vòng tay đá này nhé!

Ngọc hoàng long là đá quý có màu vàng chủ đạo, ngoài ra, cũng còn một số pha trộn giữa các màu trắng- vàng đỏ. Vòng tay đá ngọc hoàng long phù hợp với những người mệnh Thổ, Kim, Hỏa. Đá ngọc hoàng long có nghĩa nghĩa chiêu tài lộc, mang đến may mắn, phát tài cho người sở hữu, bên cạnh đó, đây còn là loại đá hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe.

Vòng tay đá ngọc hoàng long mang đến tài vận cát tường
Vòng tay đá ngọc hoàng long mang đến tài vận cát tường

Công dụng phong thủy của vòng tay đá ngọc hoàng long

Khi đeo vòng tay đá ngọc hoàng long, người đeo sẽ có được may mắn, tài lộc trong cuộc sống, ăn nên làm ra, tài vận hanh thông, đồng thời thể hiện quyền lực, mang đến của cải, uy nghiêm của một bậc đế vương. Nam giới khi đeo vòng tay đá ngọc hoàng long sẽ có được sự mạnh mẽ, công danh, tài lộc thuận lợi.

Bên cạnh đó, vòng tay đá ngọc hoàng long còn có ý nghĩa trong việc cân bằng tinh thần, giúp người đeo có được tinh thần thoải mái, thư thái, từ đó sáng suốt hơn để đưa ra những quyết định và dễ dàng vượt qua được những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Vòng tay đá ngọc hoàng long mix phụ kiện bạc
Vòng tay đá ngọc hoàng long mix phụ kiện bạc

Không chỉ vậy, vòng tay đá ngọc hoàng long còn có tac dụng rất tốt đối với sức khỏe. Đá ngọc hoàng long được cho là có tác dụng cân bằng cơ thể, kéo dài được tuổi thanh xuân. Nếu Granat có tác dụng tốt tới đường tiêu hóa và hỗ trợ tốt trong việc đẩy lùi các bệnh về xương khớp, thì ngọc hoàng long lại được cho là viên đá có tác dụng rất tốt tới các bệnh liên quan đến hô hấp, tim mạch, đồng thời giúp giải nhiệt cơ thể.

Vòng tay đá ngọc hoàng long là một trong những trang sức đá phong thủy rất được yêu thích bởi nó mang một vẻ đẹp hoàn hảo và những công dụng phong thủy rất tốt.

Nguồn: http://mixi.vn/muc-san-pham/vong-da-ngoc-hoang-long-289-281.html