Sau khi trận đấu giữa Real và PSG kết thúc, Ronaldo đã tiến đến gần và thì thầm to nhỏ với huấn luyện viên Blanc của đội khách. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về tương lai của Ronaldo tại Real, và đích đến tiếp theo của siêu sao này sẽ là PSG?

Ronaldo có tín hiệu muốn rời Real tìm bến đỗ mới

Ronaldo thì thầm to nhỏ với Laurent Blanc sau trận đấu

Cuối trận đấu giữa Real và PSG trong khuôn khổ Champions League trên sân Bernabeu, Ronaldo trên đường quay vào phòng thay đồ đã tự tìm đến huấn luyện viên PSG Laurent Blanc và thì thào vào tai Blanc mấy câu gì đó.

Ronaldo đã khôn khéo lấy tay che miệng, nên gần như các chuyên gia khẩu hình không thể giải mã được nội dung đoạn nói chuyện giữa anh và Blanc.

Điều này đã làm mạng xã hội bùng nổ lên những hình ảnh và suy đoán về tương lai của Ronaldo “Hẹn gặp lại bạn vào tháng 6 năm sau”, một người hâm mộ suy luận , hay “ Tôi muốn chơi cho PSG”.

Những suy đoán này rất có cơ sở khi trong một cuộc phỏng vấn vào thứ Hai vừa qua, Ronaldo đã cho biết “ Tôi chỉ có thể nói rằng tôi luôn muốn cống hiến hết mình cho Real Madrid và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, nhưng không thể đảm bảo rằng tôi sẽ luôn ở lại Real”. “Hiện tôi đang chơi cho Real, nhưng sẽ không thể biết điều gì sẽ đến. Nếu tôi nói lời chia tay với Real? Tại sao không? Bạn phải làm những điều mang lại hạnh phúc cho bạn”.

Người hâm mộ Real càng cảm thấy lo lắng hơn, khi Ronaldo đã tỏ ra không vui vẻ khi nhận được cái tát “trìu mến” của Chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez. Camera truyền hình đã bắt được hình ảnh Perez chờ đợi Ronaldo vỗ nhẹ vào má như một cử chỉ trìu mến song cũng ẩn chứa sự đe dọa “Hãy cẩn thận”.

  • Cập nhật tin tức the thao 24/7.

Ronaldo tỏ vẻ khó chịu khi nhận cái tát “yêu” của Perez

Vị chủ tịch Real đã bóng gió hỏi tại sao Ronaldo lại nói không ở lại Real khi trả lời phỏng vấn. Ronaldo chỉ tỏ vẻ khó chịu và vùng vằng trả lời: “Tôi đã nói gì? Tôi chưa bao giờ nói điều đó. Tôi nghĩ là tôi đã nói khác”.

Ở trận đấu sau đó, Ronaldo thi đấu mờ nhạt nhưng Real vẫn giành chiến thắng trước PSG với tỉ số 1- 0. Tuy nhiên các cổ động viên Real có lẽ sẽ kém vui khi tương lai của siêu sao Ronaldo đang mập mờ, đặc biệt trong bối cảnh trận siêu kinh điển với Barca đang đến gần.

Những động thái trên cho thấy, CR7 đang làm mình làm mẩy để gửi một thông điệp nào đó tới BLĐ Real. Đó có thể là “Hãy gia hạn hợp đồng với tôi” hoặc “Hãy nâng lương cho tôi” hay đơn giản hơn “Hãy để tôi là người quyết định mọi chuyện trên sân trước khi quá muộn”.

Nguồn: ole.vn