Thêm một lần nữa, Cristiano Ronaldo lên tiếng về tương lai của mình tại Real Madrid. Xem thêm ty so bong da truc tuyen tại đây. 

Ronaldo không chắc tương lai. Ảnh internet.
Ronaldo không chắc tương lai. Ảnh internet.

Cristiano Ronaldo đã đạt được vô số thành công cùng Real Madrid kể từ khi rời Man United năm 2009. Theo tờ livescore , anh đã là cây săn bàn xuất sắc nhất trong lịch sử CLB và là cái tên không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Rafa Benitez.

Với những thành tựu đó, giới chuyên môn nhận định Ronaldo sẽ gắn bó lâu dài với Kền kền tuy nhiên trước sự chèo kéo của PSG hay cả Man United, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra khá úp mở khi nói về tương lai của mình.

“Vào thời điểm này tôi cảm thấy rất ổn tại Real Madrid tuy nhiên sẽ chẳng ai biết được tương lai của tôi sẽ về đâu.  Cập nhật ket qua bong da hôm nay tại đây,. Có lẽ tôi phải chọn cách tốt nhất để mang tới hạnh phúc cho mình,” Ronaldo khẳng định.

Có không ít nguồn tin rộ lên rằng Man United đang nỗ lực đưa CR7 trở lại mái nhà xưa nhưng khả năng này hiện tại khó xảy ra khi HLV Louis van Gaal cũng không mặn mà với thương vụ này.