Bản tin the thao bóng đá 24h ngày 18/7. Một số tin chính như: Neymar tiết lộ với báo giới kế hoạch chiêu mộ của MU; Fellaini không bị Mourinho thanh lý…

Everton sẽ “bắt chước” phong cách của Bồ Đào Nha: Tân HLV Everton Ronald Koeman cho biết ông rất ngưỡng mộ tinh thần đoàn kết và khát vọng giành vinh quang của ĐT Bồ Đào Nha – tân vương của EURO 2016 vừa qua và muốn đội chủ sân Goodison Parks học theo phong cách đó trong mùa giải tới.

Chiến lược gia người Hà Lan này đã quyết định chia tay Southampton để đến làm HLV Everton thế chỗ người tiền nhiệm bị sa thải là HLV Roberto Martinez.

Pirlo và Kaka sát cánh đấu Arsenal: Hai ngôi sao lừng lẫy một thời từng chơi cho AC Milan đều có tên trong danh sách 26 cầu thủ đại diện cho các ngôi sao của giải Nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu giao hữu với “Pháo thủ” vào ngày 28/7 sắp tới.

Kaka và Pirlo sẽ cùng thi đấu ở đội Các ngôi sao MLS để đấu giao hữu với Arsenal

Trong danh sách này cũng có tên của một số ngôi sao khác từng thành danh ở châu Âu như Didier Drogba, David Villa hay Sebastian Giovinco.

Liverpool tìm ra người thay thế Skrtel: Sau khi đển trung vệ Martin Skrtel gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce với giá 5 triệu bảng, HLV Jurgen Klopp đã tìm ra người phù hợp để khỏa lấp chỗ trống mà cầu thủ người Slovakia để lại.

Báo chí đồn đoán trung vệ người Estonia Ragnar Klavan (Augsburg) nhiều khả năng sẽ cập bến Anfield ít ngày tới.

HLV Mourinho không đưa Fellaini vào danh sách 4 cầu thủ M.U cần thanh lý: Theo Castles, 4 cầu thủ bong da mà “Người đặc biệt” đang muốn đẩy khỏi Old Trafford là Daley Blind, Juan Mata, Bastian Schweinsteiger và Marcos Rojo. Việc Schweinsteiger và Rojo có nguy cơ bị bán cũng là lẽ thường, bởi bộ đôi này không thể hiện được gì nhiều kể từ khi đầu quân cho M.U.

Fellaini không có tên trong danh sách “đen” của Mou

“MU mở hẳn một chiến dịch để chiêu mộ tôi”: Neymar tiết lộ những thông tin từng rất nóng trước đây về tương lai của anh tại Barca. Anh nói rằng, mình đã nhận được rất nhiều lời đề nghị “khủng” trong những tháng qua. Đáng chú ý nhất là Manchester United đã lập cả một chiến dịch chiêu mộ anh nhằm phục vụ cho kỷ nguyên Jose Mourinho tại Old Trafford.

Man City lại đón tân binh mới: Theo chia sẻ từ HLV Carlos Restrepo của đội U23 Colombia thì đội bóng áo xanh thành Manchester đã hoàn tất việc ký kết với tiền đạo trẻ mới 19 tuổi Marlos Moreno của CLB Atletico Nacional. Mức giá của thương vụ này rơi vào khoảng 8,23 triệu bảng.

“Neymar mới” hé lộ lí do từ chối Barca, tới Real: Được mệnh danh là “Neymar mới”, tuy nhiên tài năng trẻ Gabriel Jesus được cho là đã từ chối lời mời gọi của Barca để gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 24 triệu euro.

Mới đây, cầu thủ 19 tuổi cũng thổ lộ mong muốn được chơi cho “đội bóng Hoàng gia” để theo bước thần tượng Ronaldo “béo”.

Gabriel Jesus

Hôm nay công bố điều tra doping tại Olympic Sochi 2014: The thao Nga đang đứng trước nguy cơ bị cấm dự các giải đấu quốc tế nếu kết quả điều tra của Cơ quan phòng chống doping thế giới (WADA) được công bố hôm nay (18-7) chứng minh chính phủ nước này đã bảo trợ cho VĐV sử dụng doping tại Olympic mùa đông Sochi 2014. Hiện điền kinh Nga đã bị IOC cấm dự Olympic 2016 vì bê bối doping thời gian qua.

Tuyển Anh vào bán kết Davis Cup 2016: Khi tuyển Anh dẫn Serbia 2-1, Kyle Edmund tỏa sáng khi đánh bại Dusan Lajović 3-0 (6-3, 6-4, 7-6) ở trận đánh đơn thứ ba, đưa tuyển Anh vào bán kết sau 4 trận đấu. Ở trận đánh đơn thủ tục còn lại, James Ward để thua Tipsarevic 0-3. Đối thủ của tuyển Anh ở bán kết là Argentina – đội đã thắng Ý ở trận tứ kết thứ 2.

Theo TTVN