Sau khởi đầu tồi tệ tại Bundesliga mùa này với 5 trận thua liên tiếp, M’gladbach đã tìm lại được hình ảnh của đội bóng đứng thứ ba mùa trước khi thắng liền 3 trận, để qua đó vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH.

 Xem thêm ti le bong da
Patrick Herrmann sẽ phải xa sân cỏ một thời gian dàiPatrick Herrmann sẽ phải xa sân cỏ một thời gian dài

Những tưởng mọi khó khăn sẽ không xảy ra với đội bóng từng giành 5 danh hiệu Bundesliga ở thập niên 70 này. Song có vẻ như phía trước M’gladbach vẫn là một núi thách thức.
Có thể khẳng định những ngày tới đây của M’gladbach sẽ vô cùng khó khăn, khi họ sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ rất quan trọng là tiền vệ Patrick Herrmann. Chấn thương dây chằng khá nghiêm trọng mới đây của Herrmann buộc tiền vệ này phải nghỉ thi đấu một thời gian dài để điều trị. Đương nhiên, vắng một cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn lên lối của M’gladbach như Herrmann rõ ràng là một tổn thất nghiêm trọng, đối với đội bóng đã có 115 năm lịch sử hình thành và phát triển này.
Có thể bạn quan tâm bong da so
Nói cách khác, việc Herrmann phải nghỉ thi đấu một thời gian khá lâu sẽ khiến cho kế hoạch của HLV tạm quyền Andre Schubert đối mặt với bài toán nan giải. Ở đó, nhà cầm quân được báo chí Đức ví là “Người thay thế hoàn hảo” sẽ không dễ tìm ra một tiền vệ đa năng, có tinh thần thi đấu cao như Herrmann. Ngoài ra sự vắng mặt của Herrmann cũng sẽ khiến lối chơi đang bắt đầu tìm lại được sức mạnh của M’gladbach bị xáo trộn, và rất dễ dẫn đến nguy cơ rớt phong độ như mấy trận đầu mùa.
Hoàn toàn có thể khẳng định chuyện M’gladbach đứng trước nguy cơ không duy trì được sự ổn định như 3 vòng đấu gần đây tại Bundesliga, một khi họ không có Herrmann. Bởi ngoài khả năng đá cánh rất tốt, tiền vệ này còn có thể chơi tròn vai tất cả các vị trí ở hàng tiền vệ. Chưa hết, Herrmann cũng là một cầu thủ rất có duyên ghi bàn. Do đó, tuy HLV Andre Schubert đang tạo được dấu ấn rất tốt trên cương vị người thay thế cho HLV đã phải từ chức là ông Lucien Favre, song do lúc này M’gladbach không còn Herrmann nên chắc chắn sẽ suy yếu rất nhiều.