HLV Jurgen Klopp khẳng định muốn ở lại dẫn dắt Liverpool trong phần còn lại sự nghiệp của mình.

Sau khi cùng Liverpool giành tấm vé dự chung kết Europa League 2015/16, Jurgen Klopp đã lớn tiếng khẳng định sẽ gắn bó trọn đời với Liverpool:

“Tôi đã từ chối lời đề nghị của nhiều đội bóng, nhưng tôi luôn nói rằng, khi Liverpool đề nghị tôi, tôi sẽ nhận lời ngay lập tức, tôi không thể giải thích lý do tại sao nhưng tôi sẽ không dẫn dắt bất cứ đội bóng nào khác ngoài Liverpool.

Có lẽ, tôi sẽ ở lại đây trong phần còn lại sự nghiệp của mình, chỉ có 3 câu lạc bộ tuyệt vời mà tôi từng dẫn dắt mà thôi”.

Tháng 10/2015, Jurgen Klopp chính thức lên ngồi “ghế nóng” tại Anfield để thay thế cho Brendan Rodgers. Chiến lược gia người Đức ngay lập tức để lại dấu ấn trên băng ghế chỉ đạo với phong cách huấn luyện đầy mạnh mẽ, khả năng truyền lửa tuyệt vời tới các học trò.

Thành quả mà Klopp có được tại Anfield chính là việc đưa The Kop vào hai trận chung kết trong mùa bóng năm nay. Ở trận chung kết Capital One Cup gặp Man City, đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ chịu thất bại trên chấm 11m đầy may rủi. Còn vào ngày 18/5 tới đây, nhà cầm quân người Đức cùng các cầu thủ Liverpool sẽ có phải đối đầu với Sevilla tại Thụy Sỹ.

  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất

Klopp ký hợp đồng 3 năm với Liverpool và ông khẳng định, trong 3 năm ở đội bóng vùng Merseyside, ông sẽ cố gắng giúp đội bóng này lọt vào chung kết và giành ít nhất một chức vô địch. Chỉ còn 10 ngày nữa thôi, Jurgen Klopp sẽ có cơ hội sớm hiện thực hóa lời nói của mình.