Theo tờ xo so đưa tin Trong lúc đi hát karaoke hai bên xảy ra mâu thuẫn. Về tới nhà hai người hàng xóm tiếp tục chửi bới nhau rồi xẩy ra hổn chiến. Hậu quả, hai người hàng xóm một người chết tại chỗ, một người bị thương.

Ngày 11/4, tin tức từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ Trần Văn Đức (SN 1968, trú ở khu phố Đa Hội, phường Châu Khê, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) về hành vi “Giết người”.

Trước đó, trưa ngày 28/3, Đức cùng một số người khu phố uống rượu xong rồi đi hát karaoke. Trong lúc hát Đức đã mâu thuẫn bạn cùng hát nhưng lúc này được mọi người can ngăn.  Xem thêm xstd hôm nay tại đây.

Đến khoảng 17h, khi Đức về nhà thì anh Trần Văn Th. (SN 1968, cùng trú tại Đa Hội) đã đến nhà rồi hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn dẫn đến hỗn chiến. Lúc này không ai nhường ai, một người cầm kiếm, một người dùng xà beng lao vào đánh nhau.

Đức và hung khi gây án.
Đức và hung khi gây án.

Hậu quả của vụ việc là Trần Văn Th. tử vong tại chỗ, Đức bị thương vào viện cấp cứu. Bên cạnh đó là kết qua xsmt tại đây.

Ngay sau đó, vụ việc được báo lên cơ quan công an. Nhận đươc tin báo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Cùng ngày cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục của địa phương.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.  Các bạn qua tâm xsmn xem chi tiết tại đây.

"Xin lưu ý, các thông tin được cung cấp đã được tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn khác nhau, và chỉ nên được coi là tài liệu tham khảo."