Kqbd – Thông qua người đại diện, Felipe Anderson cho biết anh rất vinh dự khi được đồn đoán sẽ tới Man Utd vào cuối mùa giải này.

—>> Cập nhật ty le bong da ca cược các trận cầu và tham gia dự đoán ket qua bong da
Thương vụ Felipe Anderson đang gây được sự chú ý lớn từ báo giới bởi cách đây 2 ngày, Chủ tịch Lazio, ông Claudio Lotito bất ngờ khoe mẽ rằng đã bán tiền vệ người Brazil cho Man Utd với mức giá 47 triệu bảng.

Felipe-Anderson-phan-khich-vi-Man-Utd
Thông tin trên đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Đến mức Lazio phải đưa ra thông báo bác bỏ tin đồn trên.
Tuy vậy, câu chuyện Felipe Anderson vẫn tràn ngập trên báo giới Anh. Đơn giản bởi tiền vệ này đã được Man Utd theo đuổi trong nhiều kì chuyển nhượng vừa qua.

Ngay sau khi Lazio lên tiếng, Anderson cũng đã đáp trả thông qua người đại diện của mình, ông Juliana Gomes. Cụ thể, tiền vệ người Brazil khẳng định đang tập trung cho Lazio. Tuy nhiên, anh lại tỏ ra khá vinh dự khi được đồn đoán tới Man Utd.

—>> Xem thêm lich thi dau bong da hom nay
“Lazio đã bác bỏ tin đồn này và tôi không biết gì cả. Felipe đang tập trung cho Lazio. Tuy vậy, chúng tôi rất vinh dự khi được đồn đoán tới Man Utd. Họ chưa hề liên hệ với chúng tôi”, Juliana Gomes chia sẻ.
Ở mùa giải này, Felipe Anderson không có phong độ tốt trong màu áo Lazio. Thậm chí, có thời điểm anh còn bị HLV Stefano Pioli hất văng khỏi đội hình chính.
Tuy vậy, với những gì đã thể hiện ở mùa giải trước, Anderson vẫn là cái tên khiến Man Utd phải thèm thuồng, nhất là khi tiền vệ này mới ở tuổi 22.