VFF không ‘trảm’ HLV Miura ngay; ‘Cặp đôi ma quỷ’ tan vỡ và Van Gaal sắp ra đường;… là những nội dung chính điểm tin bóng đá tối 25/01. Xem thêm ket qua bong da truc tuyen hôm nay tại đây. 

VFF không trảm ngay Van Gaal. Ảnh Đình Viên.
VFF không trảm ngay Miura. Ảnh Đình Viên.

Theo tờ ket qua bong da hom nay Sau vòng 23 Premier League: Đến lượt Arsenal. Sau giai đoạn Leicester City “xuống dốc”, đến lượt Arsenal có dấu hiệu chững lại. Việc này khiến cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League càng ngày càng khó đoán.

BLV Quang Huy: ‘Arsenal chơi đẹp nhưng mong manh’. Trả lời chúng tôi, bình luận viên Quang Huy cho rằng, thất bại trước Chelsea chỉ là cú vấp của Arsenal, và họ vẫn là ứng viên cho chức vô địch Premier League mùa này.

Đá dở ở Premier League, sao Man United quyết vô địch FA Cup. Với Man United, mục tiêu thiết thực nhất lúc này là danh hiệu FA Cup, như khẳng định của tiền vệ Juan Mata.  Cập nhật thông tin lich thi dau bong da tại đây.

Chelsea bán Ramires với giá 25 triệu bảng trong 24h tới. Theo Football Insider, tiền vệ Ramires sẽ chia tay Chelsea trong 24 giờ tới, với Jiangsu Suning là điểm đến tiềm năng.

Thăng hoa cùng Leicester, Mahrez giật giải thưởng ở quê nhà. Tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City vừa chính thức được vinh danh là “Cầu thủ Algeria xuất sắc nhất năm 2015″.

‘Cặp đôi ma quỷ’ tan vỡ và Van Gaal sắp ra đường. Woodward đã mong muốn cùng với Van Gaal tạo nên cặp đôi tương tự Sir Alex – David Gill. Nhưng khi tình hình ngày một tồi tệ hơn, ông buộc phải tự tay tháo dỡ mối quan hệ này.

Henry công khai chê chiến thuật của Wenger. Cựu danh thủ Thierry Henry mới đây đã bày tỏ sự không hài lòng của mình đối với cách cầm quân của ông thầy cũ – Arsene Wenger trong trận đấu giữa Arsenal và Chelsea.

– Xem thêm live score hôm nay tại đây.

Tái đấu Athletic, Barca mất Busquets và Turan. HLV Luis Enrique nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi Arda Turan và Sergio Busquets trong trận gặp Athletic Bilbao.

Neuer gia nhập Real vì ở Bayern quá… nhàn hạ? Ở Bundesliga, Bayern Munich quá mạnh và điều đó khiến cho Manuel Neuer cảm thấy nhàm chán. Anh đã xem xét tới kế hoạch gia nhập Real Madrid để tìm kiếm thêm những thử thách trong sự nghiệp.

VFF không ‘trảm’ HLV Miura ngay. Thay vì đưa ra quyết định sa thải HLV Toshiya Miura, VFF tính chia tay chiến lược gia người Nhật Bản bằng việc không gia hạn hợp đồng.

GĐKT Yokohama FC: “3 tháng hòa nhập, Tuấn Anh yên tâm giao tiếp”. Giám đốc kỹ thuật của CLB Yokohama, ông Hitoshi Nakata có những đánh giá khách quan về quá trình hòa nhập của cựu tiền vệ HAGL – Nguyễn Tuấn Anh.