Sợ học trò gặp nhiều áp lực, HLV Claudio Ranieri đã quyết định không để Riyad Mahrez thực hiện những quả 11m cho Leicester City nữa.  Cập nhật keo bong da hôm nay. 

Mahrez nhường lại quyền sút 11m. Ảnh internet.
Mahrez nhường lại quyền sút 11m. Ảnh internet.

Riyad Mahrez là một trong những cầu thủ chơi hay nhất Premier League mùa này, giúp Leicester City bay cao trên BXH Premier League thế nhưng hai lần gần nhất,tiền vệ người Algeria lại sút hỏng những quả penalty quan trọng, khiến đội nhà mất điểm đáng tiếc. Bên cạnh đó là lich thi dau bong da anh hôm nay.

Cụ thể, Mahrez để lỡ thời cơ giúp “Bầy cáo” giành chiến thắng trong trận hòa 1-1 trước Aston Villa và là tình huống hỏng ăn tương tự ở trận hòa 0-0 với Bournemouth. Nếu giành trọn vẹn 6 điểm/2 trận này, Leicester City có khả năng sẽ bỏ xa Arsenal 4 điểm.

Theo tờ bong da anh   Nhận thấy học trò đã bị ảnh hưởng tâm lý, HLV Ranieri đã quyết định sẽ đưa quyền sút 11m cho một cầu thủ khác. Ông cho biết: “Mahrez hơi buồn bã nhưng tôi đã động viên rất nhiều. Tôi bảo rằng hãy cứ bình tĩnh và tập trung vào chơi bóng, đến nhà vô địch còn hỏng penalty mà.”

“Đó là một buổi trò chuyện mang lại nhiều điều tốt cho Mahrez. Tôi sẽ thay đổi người sút penalty nhằm trút bỏ áp lực cho cậu ấy. Khi mọi thứ đâu vào đó, tôi sẽ lại để cậu ấy thực hiện những cú sút penalty.”

Ranieri cũng thừa nhận khả năng Leo Ulloa hoặc Jamie Vardy sẽ đứng lên nhận nhiệm vụ thay Mahrez.

– Các bạn quan tâm bang xep hang ngoai hang anh xem chi tiết tại đây.