Thị trường chuyển nhượng vẫn im ắng nhưng những tin đồn chuyển nhượng không ngớt rộ lên. Hết Real, PSG, Bayern lại đến lượt Quỷ đỏ nhảy vào “hốt” Hazard. Cung bóng đá wap điểm tin chuyển nhượng nhé!

–>> Xem lich thi dau cup C 1

Quỷ đỏ nhảy vào “hốt” Hazard với 65 triệu bảng

Daily Star loan tin Ban lãnh đạo Quỷ đỏ tính bỏ ra 65 triệu bảng cùng mức lương 250.000 bảng/tuần để đưa Eden Hazard về Old Trafford.

Đúng là MU cần, thậm chí rất cần một cầu thủ chạy cánh tốc độ và sáng tạo. Nhưng nhất quyết đó không phải là ngôi sao người Bỉ.

Hazard mùa trước đúng là giàu sáng tạo bậc nhất Premier League. Nhưng mùa này thì đã sa sút không phanh: 0 bàn thắng, 2 pha kiến tạo. Có vẻ như lối chơi của tiền vệ Chelsea đã bị các đối thủ bắt bài.

–>> Dự đoán ket qua bong da truc tuyen ngay hôm nay

Thứ hai, Chelsea và MU là những đối thủ không đội trời chung từ ngày Roman Abramovich đến Stamford Bridge. Lẽ nào Chelsea lại chắp thêm móng vuốt cho “đại địch”?

Thứ ba, bản thân Hazard trước khi Jose Mourinho bị sa thải là thần tượng số 1 trong lòng các cổ động viên Chelsea. Anh sẽ cảm thấy ra sao khi khoác áo một đội bóng khác chống lại The Blues?

Từ những lý do trên, có thể khẳng định rằng việc MU dốc hầu bao chiêu mộ Hazard chỉ là một sản phẩm tưởng tượng của tờ báo lá cải Daily Star mà thôi.