Theo các nguồn tin từ báo chí bong da so Tây Ban Nha, vị huấn luyện viên của Bayern Munich đang thèm khát một ngôi sao trẻ của đội bóng cũ, và muốn đưa anh đến Bundesliga.

Pep Guardiola đang muốn Amada Traore.Đài Radio RAC1 có trụ sở tại Catalan cho biết, Pep Guardiola đang nỗ lực để có thể chiêu mộ cầu thủ tấn công Amada Traore hiện đang thi đấu cho đội Barcelona B. Cầu thủ trẻ 19 tuổi của lò La Masia này đang là một trong những ngôi sao được các CLB khác ở châu Âu săn đón, cùng với các tài năng trẻ như Sergi Samper hay Munir El Haddadi.

Hiện tại, ket qua truc tuyen phí giải phóng hợp đồng của Amada Traore chỉ là 15 triệu euro, con số khá nhỏ so với tiềm lực của gã khổng lồ nước Đức. Chính vì vậy, sau thương vụ thành công mua Thiago Alcantara (với giá 25 triệu euro) cách đây vài năm, Pep đang muốn “hút máu” Barcelona thêm một lần nữa.

Ngoài Bayern Munich, cũng theo RAC1, có một vài CLB ở Premier League cũng đang để mắt đến cầu thủ trẻ tiềm năng này.

lich thi dau bong da hom nay và mùa giải vừa qua, cho dù Barcelona B – đội bóng mà Amada Traore thi đấu đã phải xuống hạng, tuy nhiên cầu thủ trẻ chạy cánh này lại ghi dấu ấn với ba bàn thắng và 11 đường kiến tạo cho các đồng đội. Với tốc độ và sức mạnh của mình, Traore luôn là cái tên có những màn trình diễn nổi bật trong đội hình Barcelona B.

Tuy vậy, có vẻ như HLV Luis Enrique lại có vẻ như không mặn mà lắm với cầu thủ này. Chính vì vậy đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho người tiền nhiệm Pep Guardiola để sở hữu viên ngọc thô này.