HLV Jose Mourinho xác định rằng tiền đạo Diego Costa sẽ thi đấu ở Chelsea ít nhất 3 năm nữa.

Mùa này, Diego Costa đã sa sút trông thấy, như bộ mặt của chính Chelsea. Đã thế, giữa tiền đạo gốc Brazil với HLV Mourinho lại xuất hiện mâu thuẫn.

Mới đây, chính Costa đã lên tiếng úp mở khả năng trở lại La Liga thi đấu cho Atletico Madrid: “Bạn sẽ chẳng bao giờ biết trước mọi chuyện, đơn giản như việc nhìn vào nơi mà Filipe Luis đang thi đấu bây giờ. Dĩ nhiên, tôi cũng có thể làm vậy. Cuộc sống luôn ẩn chứa những điều bất ngờ.”.

Và Người đặc biệt phải lên tiếng thanh minh cho những tintuc của cậu học trò ‘hoang dã’.

Costa đang có vấn đề với Chelsea.

“Diego Costa chỉ có ý nói rằng: bạn không thể biết trước được điều gì trong bóng đá cả. Cậu ấy nhắc đến Filipe Luis như là một ví dụ. Cậu ấy cũng có thể lấy Fernando Torres là một ví dụ khác,” Mourinho giải thích.

“Atletico là một câu lạc bộ lớn. Madrid là một thành phố tuyệt vời. La Liga là một giải đấu rất chất lượng. Vậy tại sao một cầu thủ 27 tuổi lại không suy nghĩ đến khả năng trở lại đó thi đấu. Tôi thấy không có vấn đề gì cả.”

“Cậu ấy là hạnh phúc ở đây. Diego vẫn còn 3 năm trong hợp đồng ở đây và tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Chelsea 3 năm nữa.”

  • Cập nhật tin chuyen nhuong của đội bóng Chelsea mùa giải 2015/2016. Cập nhật danh sách cầu thủ, tin tức về lịch thi đấu, kết quả thi đấu của Chelsea.

Theo TTVN