Các cầu thủ MU tập luyện trong bầu không khí căng thẳng
Một bầu không khí u ám đang bao trùm lên MU trong bối cảnh hiện tại, từ nhà ăn, sân tập cho đến phòng thay đồ.Theo tiết lộ từ tạp chí The Sun, mọi thứ đang diễn ra tại Carrington giống như một “cái nhà xác” với sự căng thẳng tột độ đến từ Jose Mourinho và các học trò.
“Có điều gì đó không ổn đang diễn ra, đó là sự ngột ngạt trên sân tập Carrington. Mọi thứ thay đổi kể từ sau trận hòa Liverpool, các cầu thủ không còn thoải mái nô đùa như trước. Và câu chuyện càng tồi tệ hơn sau trận thua Huddersfield. Nhà ăn của đội giờ như một cái nhà xác vậy”.

West Ham ngược dòng xuất sắc trong hiệp 2
Tottenham đang có khí thế cao sau thắng lợi đậm trước Liverpool ở Premier League, và mặc dù không tung vào sân tiền đạo chủ lực Harry Kane, Spurs vẫn được đánh giá cao hơn hẳn West Ham.
Và sự vượt trội đẳng cấp đã được thể hiện trong hiệp 1. Moussa Sissoko và Dele Alli lần lượt ghi bàn ở các phút 6 và 37 để Tottenham bước vào giờ giải lao với ket qua bong da cách biệt 2 bàn và một chân đặt qua khe cửa tiến vào vòng sau.

Rudiger mở tỷ số
Sau giai đoạn gặp nhiều sóng gió, Chelsea đã may mắn thoát được thảm cảnh sau chiến thắng trước Watford cuối tuần trước. Việc chạm trán Everton đang khủng hoảng trong khuôn khổ League Cup chính là cơ may để HLV Conte tiếp tục tạo tâm lý hưng phấn cho các cầu thủ
Sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea khá bất ngờ với lối đá pressing đến từ phía đội khách. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, “The Blues” đã không mấy khó khăn để giành quyền kiểm soát thế trận. Phải mãi đến phút 26, thế quân bình mới bị phá vỡ sau cú đánh đầu của Rudiger, bàn thắng này đến từ đường kiến tạo của cầu thủ trẻ Musonda.

Rũ bỏ Barca, đầu quân Man City hoặc PSG!?
Hãy ngược trở về lich thi dau bong da ngày 21/7/09, Ronaldo chia tay MU để đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Real Madrid. Tại thánh địa Bernabeu, CR7 kỳ vọng vào nơi có thể giúp anh tiếp tục chinh phục những giấc mơ to lớn hơn. Và Ronaldo đã đúng, anh đoạt được vô số những giải thưởng cao quý, đặc biệt là 4 Quả bóng vàng tiếp theo trong sự nghiệp (1 chưa công bố chính thức).
Vậy câu hỏi được đặt ra ở đây là, nếu như Messi tiếp tục ở lại Barcelona, anh liệu có thể trở lại với cuộc đua danh hiệu với Cristiano Ronaldo được hay không?

Neymar coi thường các đồng đội tại PSG
Neymar đến PSG với mức phí kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Nội chi tiết ấy đã thể hiện tầm vóc và mức độ quan trọng của siêu sao người Brazil này so với các đồng đội mới. Ngay từ ban đầu, khi Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đặt vấn đề với Neymar, bản thân cầu thủ này đã đưa ra yêu sách lớn: Phải biến anh trở thành Quả bóng vàng thế giới mới, vượt qua hai cái bóng vĩ đại của Messi và Ronaldo.