Có lẽ HLV Jose Mourinho sẽ phải buồn lòng ít nhiều khi bị cậu học trò Henrikh Mkhitaryan bỏ qua trong cuộc bình chọn HLV xuất sắc nhất của FIFA The Best 2017.

Ở hạng mục dành cho HLV, Mourinho hoàn toàn xứng đáng được đề cử, bởi ông giúp Man Utd giành Community Shield, League Cup, và Europa League ngay mùa đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ. Đến cả Eden Hazard – người bị cho là có mối quan hệ không tốt đẹp với Mourinho – cũng dành 1 phiếu bầu của mình cho vị HLV người Bồ Đào Nha. Ngôi sao tuyển Bỉ bình chọn theo thứ tự là Antonio Conte, Zinedine Zidane rồi đến Mourinho.

Như ket qua bong da hom nay cho biết, Cristiano Ronaldo đã vượt qua những cái tên như Lionel Messi, Neymar, Luka Modric để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA The Best 2017. Trong khi đó, với thành tích ấn tượng của Real Madrid ở mùa 2016/17, Zinedine Zidane đã đánh bại 2 ứng cử viên sáng giá khác là Antonio Conte (Chelsea) cùng Max Allegri (Juventus) để đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất FIFA The Best 2017.

FIFA The Best 2017: Hazard bầu cho Mourinho, Mkhitaryan thì không - Bóng Đá

Ở mùa giải trước, Henrikh Mkhitaryan từ chỗ bị xem là bản hợp đồng gây thất vọng, đã trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV người Bồ Đào Nha. Đến mùa giải này, cầu thủ người Armenia đã vụt trở thành ngôi sao không thể thiếu trong đội hình của M.U. Bí quyết giúp Mkhitaryan thi đấu xuất sắc chính là việc anh được Jose Mourinho bố trí chơi ở vị trí ưa thích của mình là tiền vệ tấn công.

Tuy nhiên, Mkhitaryan – một tiền vệ được xem là trò cưng của Mourinho tại Man Utd – lại bỏ qua Người đặc biệt. 3 HLV được thủ quân Armenia ưu ái bình chọn lần lượt là Zidane, Massimiliano Allegri rồi Leonardo Jardim.

Mourinho hé lộ bí quyết giúp Lingard thăng hoa

Nhan dinh bong da – Sau thất bại bất ngờ trước Huddersfield Town, Man Utd đã cho thấy sự trở lại của mình khi đánh bại Swansea 2-0 tại sân Liberty ở mặt trận League Cup. Đây là trận đấu mà Jesse Lingard – người luôn bị cho là ‘chân gỗ’ – đã ghi được cả 2 bàn thắng.

Mourinho hé lộ bí quyết giúp Lingard thăng hoa - Bóng Đá

Người đặc biệt cũng cho thấy tham vọng của mình ở đấu trường League Cup: “Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để bảo vệ ngôi vô địch League Cup. Bây giờ, chúng tôi đã đi vào đến tứ kết. Chúng tôi hài lòng với thành quả này. Chúng tôi đã thi đấu chuyên nghiệp và mạnh mẽ từ những phút đầu tiên. Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu. Tôi hài lòng với màn trình diễn của từng cá nhân lẫn tập thể.”

HLV Mourinho cho biết trên MUTV và tin bong da Sky Sports sau trận đấu: “Jesse đã chơi tốt. Cậu ấy được bố trí đá tự do. Chúng tôi đã cố gắng để cậu ấy được bảo vệ từ phía sau với kinh nghiệm của Ander Herrera và sức trẻ của Scott McTominay. Chúng tôi đã chơi với 2 tiền đạo. Họ thi đấu đầy nhiệt tình và điều này tạo ra một động lực tốt.”