Marco Reus đã đánh tiếng muốn được rời Borussia Dortmund để đi tìm những thử thách và thành công mới khi sắp bước sang tuổi 30.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây với tờ ti le bong da Metro, Reus rất thẳng thắn tiết lộ về tương lai. Anh không dám chắc sẽ tiếp tục gắn bó cùng Dortmund đồng thời sẵn sàng đón nhận những thay đổi lớn trong sự nghiệp.

Tiền vệ người Đức sắp bước sang tuổi 30 nhưng sự nghiệp của anh vẫn chưa có điều gì tươi sáng. Những gì mà Marco Reus có được như hiện tại vẫn quá nhỏ bé so với tài năng của mình.

 - Bóng Đá

“Vào ngày 31/5 năm sau, tức là khi mùa giải này kết thúc tôi sẽ tròn 30 tuổi. Sự nghiệp của tôi đã trôi về giai đoạn cuối và tôi muốn tạo ra một bước ngoặt thực sự. Dortmund đã cho tôi nhiều thứ, tôi cũng hạnh phúc ở đây nhưng tôi không muốn duy trì trạng thái an toàn này”, Reus chia sẻ trên lich bong da hom nay.

Thú thật là tôi chưa biết mình sẽ đi đâu. Hiện tại thì tôi vẫn hạnh phúc tại Dortmund và chưa nghĩ về những điều sẽ xảy ra sau năm 2019. Song, thời khắc đó rồi sẽ đến. Lúc đó tôi sẽ bình tĩnh ngồi xuống và cân nhắc những lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng,” Reus nói thêm.

“Hiện tại có bốn hoặc năm CLB ở ngoài nước Đức quan tâm đến tôi. Tôi sắp 30 tuổi rồi. Đó có thể là hợp đồng lớn và cơ hội cuối cùng để tôi thử sức với những thứ mới mẻ hơn.

Reus từng được coi là một trong những tiền vệ cánh xuất sắc nhất tại Châu Âu, cả Real Madrid và Man Utd đều quan tâm để cầu thủ này trong suốt thời gian dài. Tuy nhiên với tờ ty so truc tuyen nói, những chấn thương liên tiếp đã cản bước tiến của cầu thủ người Đức này. Anh liên tục lỡ hẹn với các kỳ Euro, World Cup và mới đây là vòng bảng UEFA Champions League mùa giải này. Reus hiện đang điều trị chấn thương vào cuối mùa giải vừa qua và chỉ có thể trở lại vào tháng Ba năm sau.