Mặc dù nhận được danh hiệu Quả Bóng Vàng nhưng Ronaldo lại bị dèm pha khá nhiều, rằng anh không thực sự xứng đáng với danh hiệu cao quý này. Trong khi phong độ của anh sa sút dễ thấy, những trận đấu kinh điển thì anh lại “tàng hình” khá giỏi. Mới đây, Neymar tạt một gáo nước lạnh vào mặt Ronaldo khi nói rằng Ronaldo không xứng đáng.

Ở mùa giải năm nay, Barcelona đang bị Real Madrid vượt mặt trên BXH La Liga với 6 điểm ít hơn được thể hiện tại http://bongda.wap.vn/ket-qua-bong-da.html. Ngoài ra, hiệu suất làm bàn của đội bóng Hoàng gia cũng nhiều hơn Barcelona (40 so với 37).

Không những vậy, cầu thủ của Real, Cristiano Ronaldo đã chính thức vượt qua Messi để trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng năm 2016 với những thành tích đánh kinh ngạc trong năm, khi có được hai danh hiệu lớn Champions League hay Euro 2016 cùng vô số những kỷ lục cá nhân khác.

1481853401-bong-da-ro4

Tuy nhiên, khi được hỏi rằng liệu có cầu thủ nào của Real Madrid có thể thay thế 1 trong 3 người trên hàng công của Barcelona, Neymar đã không ngại ngần đưa ra câu trả lời là: “Không”.

“Tôi sẽ không chọn bất cứ tiền đạo nào ở Real Madrid, kể cả Ronaldo.

Tam tấu MSN (Messi – Suarez – Neymar) là bất khả xâm phạm, chúng tôi đã cùng nhau làm nên lịch sử trong những năm tháng qua và sẽ tiếp tục như vậy.

Không điều gì có thể phá vỡ bộ ba của Barcelona, mặc dù chúng tôi chưa phải là tốt nhất. Nhưng tôi không thích so sánh. Với tôi, Suarez và Messi là những người đồng đội tốt nhất trên hàng công.

Ronaldo vừa giành được Quả bóng vàng lần thứ 4, anh ấy đang có mùa giải tuyệt vời, Karim Benzema là một tiền đạo ngôi sao, còn Bale là một cầu thủ tuyệt vời. Real Madrid đang có hàng tấn công rất mạnh. Dù là đối thủ lớn của nhau nhưng tôi nghĩ họ xứng đáng được tôn trọng.

Còn nếu được chọn một cầu thủ của Real Madrid làm đồng đội, tôi sẽ chọn Marcelo. Tại sao ư? Vì anh ấy là bạn tôi”, Neymar khép lại buổi chia sẻ.

Hiện tại, theo cập nhật từ http://ole.vn/livescore.html, Neymar đang có 4 bàn cùng 6 đường kiến tạo thành bàn sau 12 lần ra sân ở La Liga. Bộ ba Messi – Suarez- Neymar vẫn đều đặn nổ súng nhưng rõ ràng số lượng bàn thắng đã giảm đi trông thấy.

Dù khoảng cách hiện tại giữa hai đội là không hề nhỏ nhưng khả năng bảo vệ thành công chức vô địch của Barcelona là vẫn còn bởi mùa giải vẫn còn tới 23 vòng đấu nữa.

Nguồn: 24h