Tờ báo bong da Mundo Deportivo cho hay Man City đã điền tên Hector Bellerin vào danh sách mua sắm và trung vệ này cũng muốn tới làm việc cùng Pep Guardiola

Hậu vệ Arsenal muốn đến Man City cùng Pep

Nhắc kể từ cập bến Arsenal trong khoảng Barca, hậu vệ trẻ Hector Bellerin đã trưởng thành nổi bật. Anh từng bước khẳng định khả năng của mình và chiếm được sự tin tưởng nơi HLV Wenger. Ngôi sao sinh năm 1995 chính là một trong các cầu thủ chơi phải chăng nhất của Arsenal ở mùa giải cách đây không lâu. Anh ra sân tới 36 trận ở giải ngoại hạng Anh. chẳng những khiến cho thấp khả năng phòng ngự, ngôi sao người Tây Ban Nha còn tương trợ tấn công khôn cùng hiệu quả. chứng cớ là Bellerin đã mang một bàn thắng và 5 trục đường kiến tạo ở sân chơi Premier League.

Bellerin vẫn còn rất trẻ, có khả năng công thủ hoàn hảo của mình, anh được thẩm định là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện giờ khi theo dõi anh qua link sopcast. phổ thông đội bóng đã tỏ ra thèm thuồng trước sự trưởng thành của sao trẻ Bellerin. Barca là đội dẫn đầu trong số các cái tên muốn Bellerin rời Arsenal. Mới nhất, Man City cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 21 tuổi. HLV Pep Guardiola rất ấn tượng có nhân tài của cựu sao Barca và muốn đưa anh về Eihad.

Bellerin muốn đến Man City

Nguồn tin trong khoảng El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) khẳng định, Bellerin công khai giãi bày ý định chia tay đội chủ sân Emirates để chuyển sang đầu quân cho Man City. căn nguyên do anh muốn có cơ hội được làm cho việc với tân HLV Pep Guardiola. thông tin này chắc hẳn sẽ khiến cho NHM đội bóng chủ sân Emirates rất lo âu. giao kèo bây giờ giữa Bellerin có Arsenal với thời hạn tới tháng 6/2019. Được biết, HLV Arsene Wenger rất muốn giữ chân hậu vệ người Tây Ban Nha. Nhưng Pháo thủ cũng sẵn sàng bán cầu thủ này nếu như nhận được lời buộc phải hợp lý.

Man City ưng ý chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán Bellerin, không những thế Pháo thủ lại đòi tới 43 triệu bảng mới chịu nhả ngôi sao của mình. sở hữu sự “chịu chơi” của Man City, không mẫu trừ khả năng Bellerin sẽ sớm đạt được nguyện vọng chuyển sang chơi bóng trong màu áo nửa xanh thành Manchester ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.