Kết quả trận đấu bù giữa Sunderland và Everton rạng sáng nay (12/05) đã giúp Premier League xác định thêm 2 đội bóng cùng với Aston Villa xuống hạng mùa này.

Chuyên mục thể thao liên tục gửi đến tất cả quý bạn đọc những tin tức mới nhất về bóng đá, NHA, Cup C1, ket qua bong da, euro 2016, lịch thi đấu…..Mới nhất trong ngày

Sunderland trụ hạng thành công. Ảnh: Internet.

 

Cụ thể, trong trận đá bù trên, Sunderland đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước một Everton đang gặp khủng hoảng và kết quả này đủ để họ chính thức trụ lại Premier League mùa giải năm sau. Với 4 điểm cách biệt so với nhóm xuống hạng,‘Mèo đen’ đã có một cuộc đào thoát tương đối ngoạn mục.

Trên báo xsmb đã đưa tin khi loạt trận đấu bù diễn ra, Sunderland hơn Newcastle (thi đấu ít hơn 1 trận) và Norwich lần lượt 1 và 4 điểm vì thế, dù “Chim hoàn yến” đã giành thắng lợi 4-2 trước Southampton nhưng 3 điểm mà Sunderland vừa kiếm được đã buộc cả hai đối thủ phải ngậm ngùi xuống đá Championship mùa sau.

Đây là lần thứ 2 trong kỷ nguyên Premier League, Newcastle phải nói lời chia tay giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Trước đó vào mùa giải 2008/09, họ rớt hạng nhưng trở lại ngay mùa giải sau với chức vô địch Championship. Riêng Norwich, họ đã phải về lại hạng Nhất chỉ sau một mùa giải giành quyền thăng hạng.

Như vậy, cuộc chiến trụ hạng Premier League mùa giải này kết thúc sớm hơn so với thường lệ. Những năm gần đây, thường chỉ ở vòng đấu cuối cùng, những suất xuống hạng mới được xác định và mang tới một bầu không khí rất căng thẳng.

Xem thêm những thông tin mới nhất về euro 2016 tại đây

Báo thể thao Việt Nam