Nhận định Brazil vs Thụy Sĩ, 23h00 ngày 28/11, Brazil đang cho thấy sức mạnh đáng sợ sau trận ra quân.

Nhận định Brazil vs Thụy Sĩ

Với lối chơi kỹ thuật khéo léo và cực nhanh, Neymar luôn là mục tiêu triệt hạ của đối thủ. Riêng ở trận đấu với Serbia, số 10 của Brazil đã bị phạm lỗi đến 9 lần. Và trong lần bị triệt hạ cuối cùng, cổ chân anh bẻ gập khiến mắt cá chân tổn thương.

Brazil đã chơi đúng như kỳ vọng của ứng cử viên hàng đầu chức vô địch World Cup, trước một đối thủ không hề dễ chơi như Serbia, thày trò Tite đã cho thấy sự áp đảo toàn diện. Một thế trận lấn lướt cùng 19 cú dứt điểm , không cho đối phương có bất cứ cơ hội nào, những vũ công xứ Samba đã mang về chiến thắng 2-0 từ cú đúp của Richarlison, trong đó, bàn thứ 2 được xem là tuyệt phẩm của kỳ World Cup này.

Thụy Sĩ chưa bao giờ bị đánh giá yếu ở các giải đấu lớn. Ở Euro vừa rồi họ cũng đã có mặt ở vòng tứ kết trong khi các giải đấy lớn trước đó đội bóng này cũng thường vượt qua vòng bảng một cách tương đối dễ. Thụy Sĩ là một tập thể thi đấu gắn kết và có độ đồng đều cực kì cao. Khi cần họ cũng có thể chơi phòng ngự một cách đầy khó chịu.

Bên cạnh đó thì việc tham khảo thêm một giải đấu song song với các giải đấu mà NHM quan tâm là điều rất cần thiết nên bạn có thể xem kết quả bóng đá ngoại hạng anh tại ketquabongda9.com nhé.

nhan-dinh-brazil-vs-thuy-si-23h00-ngay-28-11
Nhận định Brazil vs Thụy Sĩ, 23h00 ngày 28/11

Cách đây 4 năm, Brazil cũng nằm cùng bảng với Thụy Sĩ và bị cầm hòa 1-1. Cho dù không có nhiều ngôi sao nổi tiếng, nhưng tuyển Thụy Sĩ nổi tiếng đoàn kết và thi đấu rất khó chịu. Sẽ không dễ cho Brazil chiến thắng, nhưng họ sẽ tiến một bước dài nếu làm được điều đó mà không cần đến Neymar.

Kèo banh lên tới 1 ¼ trái khiến cho Brazil thực tế không quá đáng tin ở kèo đấu này. Đê đánh bại Thụy Sĩ với tỉ số đậm là câu chuyện cực kì khó. Lối chơi của Thụy Sĩ khá khó chịu và khi chơi với Brazil họ sẽ được trở về với lối chơi phòng ngự phản công sở trường của mình. Thụy Sĩ thắng kèo 4/5 trận gần nhất. Trong khi đó với Brazil, họ không thắng trong 2 lần đối đầu gần nhất trước Thụy Sĩ. Nên theo Thụy Sĩ ở trận đấu này.

Tại website chúng tôi người hâm mộ có thể dễ dàng theo dõi dữ liệu kết quả bóng đá tây ban nha với những trận đấu lớn nhỏ diễn ra trên khắp thế giới được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất.

Đội hình dự kiến Brazil vs Thụy Sĩ

Brazil: Alisson; Danilo, Marquinhos, Silva, Sandro; Casemiro, Fred, Paqueta; Vinicius, Richarlison, Raphinha.

Thụy Sỹ: Sommer; Widmer, Akanji, Elvedi, Rodriguez; Freuler, Xhaka, Sow; Shaqiri, Vargas, Embolo.

Dự đoán tỉ số: Brazil 2-1 Thụy Sĩ

"Xin lưu ý rằng, các nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ được sử dụng cho mục đích giải trí và tham khảo, dựa trên các số liệu thống kê về bóng đá."