Nhận định Miwall vs Stoke, 21h00 ngày 30/7. Sẽ rất khó để đội bóng của HLV Michael O’Neill làm nên chuyện ngay trên sân của Millwall.

Nhận định Miwall vs Stoke

Millwall cán đích ở vị trí thứ 9 mùa giải trước, trong đó đội chủ sân The Den mang về 69 điểm qua 46 lượt trận. Họ kém nhóm có vé dự vòng play-off thăng hạng 6 điểm và cần phải nỗ lực hơn ở giải đấu tới đây.

Nếu như các học trò HLV Gary Rowett vừa có trận bất bại thứ 4 liên tiếp sau trận hòa kqbd hom nay 1-1 trước Ipswich thì ở phía bên kia Stoke City lại không có thành tích khả quan với chuỗi 4 trận toàn hòa và thua. Trong số đó The Potters chỉ có trận hòa trước Fleetwood và để thua 3 trận còn lại trước những đối thủ không phải quá mạnh.

Để chuẩn bị cho mùa giải quan trọng sắp tới, Millwall có cho mình 4 trận giao hữu, theo đó kết quả mà Millwall thu về là vô cùng tốt khi họ không nhận lấy bất cứ trận thua nào. Cụ thể Millwall thắng lần lượt Dartford và Colchester United.

Ở phía bên kia sân, Stoke là đội phải chơi trên sân khách ở kèo này. Với đội hình như hiện tại, quá khó để họ làm nên được bất ngờ. Nhất là khi có chuỗi 5 trận gần nhất không thắng, dấu hỏi được đặt ra về sức mạnh thực sự của toàn đội.

nhan-dinh-miwall-vs-stoke-21h00-ngay-30-7
Nhận định Miwall vs Stoke, 21h00 ngày 30/7

Tại giải Hạng nhất Anh mùa trước, Stoke cán đích ở vị trí thứ 14 chung cuộc sau khi mang về 62 điểm qua 46 lượt trận. Đã thế, đội khách có sự chuẩn bị rất tệ trước khi mùa giải 2022/23 khởi tranh. Theo đó Stoke đã không thắng ở cả 4 trận đấu giao hữu gần nhất (hòa 1, thua 3).

Ty le bong da 0:1/4 cho thấy cổng game đánh giá Millwall cao hơn đôi chút so với Stoke. Sự đánh giá ấy chủ yếu xuất phát từ việc Millwall được thi đấu trên sân nhà.

Millwall thắng 2/3 lần tiếp đón Stoke gần nhất. Millwall cũng toàn thắng 3 trận sân nhà gần đây thuộc khuôn khổ Championship. Giới đầu tư có thể tiếp tục dành niềm tin cho Millwall để thu về lợi nhuận.

Đội hình dự kiến Millwall vs Stoke City

Millwall: Bialkowski, Afobe, Cooper, Flemming, Honeyman, Hutchinson, Leonard, Malone, Mitchell, Schackleton, Wallace.

Stoke City: Bursik, Baker, Brown, Campbell, Clarke, Jagielka, Kilkenny, Laurent, Taylor, Tymon, Wilmot.

Dự đoán tỷ số Millwall 1-0 Stoke

"Xin lưu ý rằng, các nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ được sử dụng cho mục đích giải trí và tham khảo, dựa trên các số liệu thống kê về bóng đá."