Bạn đã biết cách làm giày thể thao rộng ra chưa? Cùng theo dõi cách làm giày rộng ra nhanh và đơn giản qua bài viết dưới đây nhé!

5 cách làm giày thể thao rộng ra để cứu vãn đôi giày

Dùng nước để mở rộng kích thước giày

Thật bất ngờ khi nước lại là “siêu anh hùng” làm giãn đôi giày và vừa vặn hơn. Nguyên lý hoạt động là các tinh thể nước nở ra lớn hơn khi chuyển sang trạng thái rắn. Từ đó, những đôi giày bảo hộ của bạn cũng được “phồng to” và giãn ra. Đó là lý thuyết, bây giờ chúng ta đến với các bước thực hiện:

Bước 1: Dùng khăn khô và mềm lau toàn bộ bề mặt giày.

Bước 2: Đổ đầy nước vào túi zip hoặc túi nilong. Bịt kín hoặc buộc chặt để đảm bảo không có nước thoát ra ngoài.

Bước 3: Đặt túi nước vào trong giày, điều chỉnh vị trí bạn đi xa như mũi chân, gót chân …

Bước 4: Cuộn giấy báo lại và nhét vào các khe hở để giữ dáng giày. Cho giày vào túi ni lông sạch và để vào ngăn đá tủ lạnh trong 24 giờ. Sau đó, bạn lấy giày ra khỏi tủ lạnh, đợi khoảng 30 phút cho đá tan rồi lấy túi đá ra.

Thử giày thôi nào, bạn sẽ bất ngờ vì đôi giày vừa vặn hơn đúng không? Nếu giày hơi ẩm do nước đá tan, hãy dùng vài gói hút ẩm hoặc giấy báo khô để làm khô giày lại nhé!

Tổng hợp các cách làm giày thể thao rộng ra nhanh, đơn giản, dễ dàng

=> Ketquabongda.com cập nhật ket qua Ngoai Hang Anh, Tây Ban Nha, Đức, Ý, …nhanh và chính xác nhất.

Dùng khoai tây nới rộng giày

Giống như nước, khoai tây cũng là cách nới rộng giày để phù hợp với nhiều loại giày khác nhau như giày da, giày vải, thậm chí là giày thể thao. Tùy thuộc vào kích thước của phần bạn muốn nới rộng, bạn có thể sử dụng 1-2 củ khoai tây để giữ giày thể thao rộng tại chỗ.

B1: Bạn gọt sạch củ khoai tây.

B2: Xác định phần cần nới rộng ra rồi đặt miếng khoai tây có kích thước vừa phải vào đó. Ví dụ, nếu ohanaf ngón chân bị chật, bạn chỉ cần cắt một củ khoai tây nhỏ là vừa, nhưng nếu giày quá chật, bạn có thể cần cả một củ khoai tây lớn hoặc hơn.

B3: Để khoai tây trên giày qua đêm để chúng có thể giãn ra theo ý muốn.

Cách làm giầy rộng kem dưỡng da

Bạn đã bao giờ nghe nói đến việc sử dụng kem dưỡng da để bảo dưỡng đôi giày của mình chưa? Chắc hẳn bạn chưa bao giờ biết rằng mình sử dụng kem lót để giúp da mặt căng bóng, mịn màng và đủ ẩm nhưng nguyên tắc dưỡng ẩm.

Cách làm giãn giày bằng tất và máy sấy 

Máy sấy tóc chắc hẳn không có gì mới lạ đối với bất kỳ gia đình nào. Nó không chỉ giúp làm khô và tạo kiểu tóc mà còn rất tốt cho những đôi giày hơi chật.

Sử dụng máy sấy tóc là một cách dễ dàng để làm giãn đôi giày của bạn, vì vậy hãy để nó ở nhiệt độ cao nhất. Lúc này, hơi nóng từ máy sẽ khiến các chất liệu keo, da, nhựa bên trong bị nở ra xung quanh một số bộ phận. Khi đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi mang giày.

Bạn nên sử dụng một đôi tất vải. Điều này sẽ giúp chân bạn không bị nóng khi khô và giày sẽ nhanh giãn hơn. Mang tất và giày để khô. Khi cảm thấy độ rộng của giày vừa chân, hãy đứng dậy đi lại một chút cho chắc chắn.

Dùng thuốc xịt chuyên dụng để nới lỏng giày

Ở các cửa hàng giày hoặc xưởng giày, nhân viên bán hàng thường có một loại xịt chuyên dụng giúp nới lỏng những đôi giày chật một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức.

Tuy nhiên, những loại này có một nhược điểm rất lớn là màu giày rất dễ bị phai, vì vậy nếu muốn sử dụng, bạn nên chọn loại thuốc tốt và tuân theo hướng dẫn sử dụng nhé!

Trên đây là 5 cách làm giày thể thao rộng ra hay được https://linksopcast.com.vn/ tổng hợp. Cùng theo dõi chuyên mục bên lề bóng đá để đón xem thêm những bài viết tương tự cách làm giày thể thao rộng ra nhé!

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kết quả bóng đá Mỹ hôm nay, kết quả bóng đá Nhà Nghề Mỹ tối, đêm qua và ngày nay. Ketquabongda.com trân trọng gửi đến bạn ket qua bong da My chuẩn xác nhất.