Là một người yêu bóng đá, hẳn bạn sẽ rất yêu mến bóng đá Việt Nam, từ cấp độ CLB cho đến Đội tuyển Quốc gia. Chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua các trận đấu rất hấp dẫn của bóng đá Việt Nam. Vậy xem trực tiếp bóng đá Việt Nam ở đâu? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam trên truyền hình

Xem trực tiếp V-League trên truyền hình

Đài truyền hình Việt Nam là cơ quan nắm giữ bản quyền của V-League qua các mùa giải. Nhằm phục vụ đông đảo người hâm mộ bóng đá, đài truyền hình Quốc gia thường xuyên phát trực tiếp bóng đá Việt Nam nói chung và V-League nói riêng trên cá kênh sóng của mình.

Cụ thể, giải vô địch bóng đá Việt Nam thường được phát hoàn toàn miễn phí trên các kênh VTV5 – truyền hình tiếng dân tộc và kênh VTV6 – truyền hình thanh thiếu niên vào các khung giờ diễn ra các trận đấu vô cùng sôi động của V-League. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội xem trực tiếp V-League trên truyền hình nhé!

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam ở đâu?

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam đội tuyển Quốc gia

Ngoài V-League, Đài Truyền hình Việt Nam cũng thường xuyên nắm giữ bản quyền các trận đấu của đội tuyển Quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Đó là những trận đấu thuộc các giải như: Vòng loại World Cup, Asiad, SEA Games, v.v.. Hi hữu bản quyền thuộc các đài truyền hình tư nhân, khi đó sẽ có các kênh sóng phù hợp để bạn theo dõi.

Về cơ bản, các trận đấu của các cấp độ đội tuyển luôn thu hút được sự quan tâm đông đảo của nhiều tầng lớp trong xã hội. Chính vì thế, việc phát sóng trực tiếp bóng đá Việt Nam các đội tuyển Quốc gia hầu như không coi trọng việc kinh doanh thu lợi, mà các đài truyền hình thường hướng tới việc phục vụ đông đảo công chúng.

VtV-Go

VTV-Go là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến của đài truyền hình Quốc gia Việt Nam. Đây là một ứng dụng tuyệt vời thay thế cho truyền hình nếu điều kiện của bạn không cho phép. Chỉ cần cài đặt ứng dụng VTV-Go, mọi chương trình truyền hình Việt Nam sẽ đến với bạn, bao gồm cả các trận đấu trực tiếp bóng đá Việt Nam.

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam trên Mitomtv

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam trên Mitomtv

Ngoài các kênh sóng truyền hình, Mitomtv là lựa chọn hàng đầu để theo dõi trực tiếp bóng đá Việt Nam khi bạn không có điều kiện theo dõi qua ti vi. Mitomtv.com là trang web với hệ thống tường thuật trực tiếp đồ sộ. Bạn sẽ không chỉ tìm thấy V-League, các trận đấu của ĐTQG mà còn rất nhiều giải đấu hấp dẫn trên Thế giới.

Mitomtv.com cũng có các hệ thống bình luận của riêng mình với các BLV chuyên nghiệp, kiến thức sâu sắc, am hiểu bóng đá, văn hóa các Quốc gia cũng như giọng đọc truyền cảm. Nếu như không thể theo dõi trên truyền hình, Mitomtv.com chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất để bạn theo dõi các trận đấu bóng đá.

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam qua các trang web khác

Hiện nay, ngoài Mitomtv, cũng còn rất nhiều website khác có tường thuật bóng đá nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng. Có thể kể đến trong số này các website như: Xoilac .Net, Tructiepbongda .Vip, Keobongda .Vip, Vaoroitv .Com, ibongdatv .Com, Xembongda .Pro, v.v.. Bạn có thể lựa chọn cho mình bất cứ website nào.