PSG cần đầu tàu Verratti. Marco Verratti đã mắc lỗi gián tiếp trong trận thua Lens với tỷ số 0-1 hồi giữa tuần. Thế nhưng, tiền vệ người Italia vẫn sẽ là đầu tàu của PSG trong trận tiếp Marseille đêm nay.
Theo linksopcast.com.vn, đội hình PSG sứt mẻ nghiêm trọng do dịch Covid-19, chính vì thế càng cần tới đẳng cấp của Verratti, một trong số các ngôi sao ít ỏi còn lại vẫn khỏe mạnh để ra sân.

Trước Lens, Verratti đã gọi bóng trong tình thế bị kèm ngặt nghèo, từ đó khiến thủ môn ít kinh nghiệm Marcin Bulka chuyền hỏng dẫn tới bàn thua. Nhưng đó là một tai nạn khó tránh, về cơ bản Verratti vẫn hoàn thành nhiệm vụ của anh tại tuyến giữa, khi thực hiện tới 150 đường chuyền. Do dàn cầu thủ PSG ra sân quá đuối nên Verratti đã không thể giúp ích đáng kể cho đội bóng của anh. Thông tin liên quan tới Ronaldo có bao nhiêu con cũng đang được quan tâm.

PSG cần đầu tàu Verratti

Verratti sẽ là người sáng tạo nhất trong số các gương mặt mà HLV Thomas Tuchel có thể sử dụng trước Marseille. Ngoài ra, tiền vệ tuyển thủ Italia này cũng rất có duyên với đối thủ đến từ thành phố cảng miền Nam nước Pháp. Dù chịu rất nhiều chấn thương lặt vặt nhưng trong suốt 8 mùa giải đã qua phục vụ PSG, Verratti chỉ vắng 2/15 trận derby nước Pháp ở Ligue 1. Trong 13 lần Verratti ra sân chống lại Marseille, PSG thắng 10, hòa 3, bản thân Verratti đóng góp 2 đường kiến tạo.

Trong hoàn cảnh PSG đang chịu ảnh hưởng quá nặng bởi dịch bệnh Covid-19, mặc dù có cả siêu sao bóng đá Neymar- hiện Neymar bao nhiêu tuổi, thì vai trò của Verratti càng trở nên quan trọng. Tiền vệ người Italia sẽ là trung tâm của trận derby nước Pháp đêm nay.